สวัสดีครับ คุณ javawave
คือ วันที่ผมไปอัพนั้น ผมเดินดุ่ยๆเข้าไปถามเลย มิได้โทรไปล่วงหน้า
มือกำแรมตัวเก่าไปอย่างดี
เจ้าหน้าที่เค้าก็ดูเหมือนงงๆนะครับ แต่ก็เอาไปเพิ่มให้ผม โดยมิได้คิดเงินผมเพิ่มแต่อย่างใดครับ ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามด้วยว่ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่(ไม่เปิดช่องให้เค้าบอกเลย อิอิ) ระหว่างนั้นก็ให้กรอกเอกสารคล้ายๆนำส่งเครื่องเข้าซ่อม
เมื่อเสร็จแล้ว ผมก็ตรวจเช็ค กรอบรอบๆ พบว่าไม่สนิท ก็กดๆเองให้แน่น ด้วยมือ เปิดเทสต์ขนาดแรม แล้วก็รีบแจ้นออกมาเลยครับ
สงสัยมีเพื่อนๆ msi eSys เจ้าเก่าไปใช้บริการกันเยอะแน่เลย เลยคิดเงินซะงั้น...