เข้าระบบ

ชื่อเรียก:

รหัสผ่าน:

จำฉัน



ลืมรหัสผ่าน?

สมัครสมาชิก!

เมนู




« 1 (2) 3 4 5 »


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
เรื่องการนำ 8G เข้ามายังไม่ได้ตอบให้เลยครับคุณจอย

รออยู่นะครับ

(อ้อ แล้ว keyboard จะเป็นภาษาไทยด้วยหรือไม่ครับ)

โพสเมื่อ : 13/2/2008 7:27
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
19/12/2007 7:35
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 32
ผมว่าการลดแบต 4G เหลือ 4800 อาจเป็นการปูทางให้ 8G เข้ามา
ในตลาดได้นะครับ ให้เป็นแบต 5200 hdd 8 G
เพราะถ้าแบตเท่ากับ 4G อย่างอื่นลูกค้าเพิ่มได้ครับอย่าง ram หรือ
HDD ก็ใช้ SD เสริมได้ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวน่ะครับ

สรุปปัจจุบันเป็นงี้ใช่ไม๊ครับ

4G-Surf ไม่มีกล้อง hdd 4G ram 512 แบต 4400
4G มีกล้อง hdd 4G ram 512 แบต 4800
8G มีกล้อง hdd 8G ram 1024 แบต 5200

ดูค่อยต่างกันหน่อย

โพสเมื่อ : 13/2/2008 9:20
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
ถ้าเอา 8G มีกล้องแล้วได้แบต 5200
มาใส่ในขณะ 4G มีกล้องลดเหลือ 4800

ASUS ก็ทุเรศเลย
เพราะบอกว่าโคบอลในการทำแบตขาดตลาด
เพราะฉะนั้นรุ่น 8G กล้องก็ต้องใช้ 4800 เหมือนกับ 4G กล้อง
เหมือน spec เดิมที่แจ้งไว้

โพสเมื่อ : 13/2/2008 11:33
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
19/12/2007 7:35
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 32
อ้างถึง:

บุคคลทั่วไป เขียนว่า:
ถ้าเอา 8G มีกล้องแล้วได้แบต 5200
มาใส่ในขณะ 4G มีกล้องลดเหลือ 4800

ASUS ก็ทุเรศเลย
เพราะบอกว่าโคบอลในการทำแบตขาดตลาด
เพราะฉะนั้นรุ่น 8G กล้องก็ต้องใช้ 4800 เหมือนกับ 4G กล้อง
เหมือน spec เดิมที่แจ้งไว้


ดูจาก spec ล่าสุดนี่ตัว 8G แบตต่างกับ 4G แน่ครับ
จากเว็บ http://eeepc.asus.com/global/product.htm

โพสเมื่อ : 13/2/2008 14:15
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
ต่างมันต่างได้อยู่แล้ว

แต่อย่าเอา 5200 ใส่แล้วกันเพราะบอกขาดตลาดนี่

โพสเมื่อ : 13/2/2008 14:33
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
23/1/2008 14:10
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 39
:)

โพสเมื่อ : 13/2/2008 14:42
_________________
701-W005, KINGSTON 2 G, PQI SDHC 4G C6
MSSSQL, MySQL, Delphi, OpenOffice
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
13/2/2008 14:06
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 2
ขอถามคำถามแทนเพื่อน ๆในนี้เลย ที่กำลังอยากรู้กันอย่างมาก ๆ
เรื่องแรก กำลังร้อนกันในขณะนี้ ทำไม 4g รุ่นมีกล้อง ถึงลดความจุแบตเตอรีลงซะหละครับ สเปคเปลี่ยนแบบนี้เป็นนโยบายจากบริษัทแม่หรือเป็นเฉพาะในประเทศไทย เวปบางเวปยังลงอยู่เลยว่าความจุ 5200 mAh อย่างนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนสเปคโดยไม่แจ้งลูกค้าหรือเปล่าครับ แล้วลดสเปคราคาไม่ลดด้วยเหรอครับ
เรื่องสอง ค้างคา สับสันกันมานาน สำหรับการเปลี่ยนแรม โดยการเปิดฝาหลังออก ซึ่งต้องแกะสติกเกอร์สีเหลืองออก ประกันขาดหรือไม่ ถาม asus thailand คำตอบมีมากมาย ไม่ตรงกัน แต่ในเวป asus us บอกว่าประกันไม่ขาด อยากทราบว่า asus thai ใช้นโยบายเดียวกันหรือไม่
เรื่องสาม accessory ต่าง ๆ จะนำเข้ามาเมื่อไหร่ แบตสำรอง adaptor จะประมาณเดือนไหนครับ จะได้วางแผนถูกว่าจะซื้อตัวแทนมาใช้ก่อนหรือรอ

ขอบคุณครับ คำถามอาจจะไม่ตรงกับทางฝ่ายการตลาดนัก แต่คิดว่าน่าจะหาคำตอบให้เพื่อน ๆ ในนี้ได้
จากรายละเอียดข้างต้นผมของแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อสองนะครับ

ผมเป็นตัวแทนด้านการบริการครับ ASUS TH จะขอตอบรายละเอียดที่เกียวข้องกับการบริการนะครับ สำหรับการ UP Ram นั้น ASUS TH อนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำที่ศูนย์บริการของ ASUS เท่านั้นโดยทางหากเป็นลูกค้าในกรุงเทพมหานครนั้น ติดต่อได้ที่ ASUS สาขา ITMALL และ RAMA IV หรือหากเป็นทางต่างจังหวัดสามารถเข้าได้ที่ศูนย์ของ ASUS ซึ่งเป็น shop ของ Synnex, Value ซึ่งรวมๆ แล้ว 30 แห่งทั่วประเทศครับ แต่ในกรณีลูกค้าทำเองนั้นและลอกสติ๊กเกอร์เองนั้นทาง ASUS จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดในทันที ผมรบกวนให้ถือนโยบายของแต่ละประเทศนะครับ เพราะว่า EEEPc ในส่วนของการประกันนั้นจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค เนื่องจากมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่มีความแตกต่างกันครับ

โพสเมื่อ : 13/2/2008 16:17
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
8/1/2008 21:51
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 200
อ้างถึง:


จากรายละเอียดข้างต้นผมของแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อสองนะครับ

ผมเป็นตัวแทนด้านการบริการครับ ASUS TH จะขอตอบรายละเอียดที่เกียวข้องกับการบริการนะครับ สำหรับการ UP Ram นั้น ASUS TH อนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำที่ศูนย์บริการของ ASUS เท่านั้นโดยทางหากเป็นลูกค้าในกรุงเทพมหานครนั้น ติดต่อได้ที่ ASUS สาขา ITMALL และ RAMA IV หรือหากเป็นทางต่างจังหวัดสามารถเข้าได้ที่ศูนย์ของ ASUS ซึ่งเป็น shop ของ Synnex, Value ซึ่งรวมๆ แล้ว 30 แห่งทั่วประเทศครับ แต่ในกรณีลูกค้าทำเองนั้นและลอกสติ๊กเกอร์เองนั้นทาง ASUS จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดในทันที ผมรบกวนให้ถือนโยบายของแต่ละประเทศนะครับ เพราะว่า EEEPc ในส่วนของการประกันนั้นจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค เนื่องจากมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่มีความแตกต่างกันครับ


ชัดเจนแจ่มแจ๋ว สำหรับประเทศไทย
ประเทศอื่นรับประกันสองปี บ้านเราปีเดียว
ประเทศอื่น อัพแรมเองได้ บ้านเราต้องไปให้ ศูนย์ใส่ให้ ลูกค้าคนไทยคงไร้ความสามารถมากขนาดถอดแรมยังกลัวลูกค้าทำไม่เป็น

อืม asus thailand

แต่ไม่เป็นไรหรอกสำหรับผม เพราะแงะเข้าแงะออกเป็นสิบรอบ สติกเกอร์ไม่เหลือซากให้เห็นแล้ว คาดว่าถ้าเสียผมคงซ่อมเองได้เลยหละ ถ้ามีอะไหล่ขายนะ
เอแล้วอะไหล่มีแยกขายมั้ยครับ พวก keyboard touchpad lcd อะไรทำนองนี้อะครับ สำหรับ asus วงเล็บ thailand
เมื่อก่อนผมใช้ NB acer แล้วบังเอิญ BT เสีย ผมก็เข้าเวปหาดูว่าต้องเปิดตรงไหน หยิบชิ้นไหนมาซ่อม part no. อะไร แล้วก็ไปที่ acer thailand ซื้อมาเปลี่ยน ง่าย สะดวก เลยอยากรู้ว่า asus ไทย มีด้วยมั้ยครับ หรือว่าไม่ขายอะไหล่แยก ต้องส่งให้ศูนย์ทำให้อย่างเดียวแบบแรม

โพสเมื่อ : 13/2/2008 16:45
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
1/2/2008 22:49
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 191
โอ้ถ้าขายอะไหล่ให้ไปซ่อมเองจะขอซื้อ mini PCI-E 8G มาติดเครื่องให้มันกลายเป็น HDD 12 G ซะเลย หึหึ

โพสเมื่อ : 13/2/2008 16:47
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
จอใหญ่แต่หากเป็น 800 x 480 เหมือนเดิมก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรมาก แค่ตัวหนังสือใหญ่ขึ้นหน่อยเท่านั้นเอง ส่วน WiMax สำหรับเมืองไทย คงไม่ได้ประโยชน์อะไรเท่าไหร่ ไม่มีสัญญาณให้ใช้


ผมอยากได้จอใหญ่เพราะว่า ต้องการเอามาเล่นเน็ท กับเขียนโปรแกรมซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับตัวอักษรเป็นหลัก ไม่เน้นการทำงานที่ต้องความละเอียดสูงๆมากครับ

เพราะคิดว่าถ้านำเจ้าตัวเล็กมาใช้งานด้านกราฟฟิกหรืออื่นๆที่ต้องการความละเอียดคงไม่เหมาะอยู่แล้ว และเจ้าตัวเล็กนี้เป็นตัวเดียวที่มีขนาดเล็ก นำหนักเบา และราคาไม่แพง เสียดายว่าถ้ามีจอขนาด 8.9 นิ้ว จะเป็น UMPC ที่ perfect มากตัวนึงเลยทีเดียว


ส่วน wimax ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ มีหรือไม่มีก็ได้ เพราะถึงมีภายใน 2 3 ปีนี้ เมืองไทยก็ไม่มีผู้ให้บริการอยู่แล้ว

โพสเมื่อ : 13/2/2008 20:38
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
6/2/2008 15:49
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 20
อืมม์ถ้าได้จอที่มีความละเอียดมากกว่านี้ก็ดีครับ

เพราะทำโฟโต้ช๊อปต้อง minimize tool ไปหมดเลย...

แต่ยอมรับนะว่าทำงานได้สะดวกจริงๆนอกสถานที่ทำเสร็จให้เจ้าของงานดูได้ทันทีเลยคับ...

โพสเมื่อ : 13/2/2008 20:55
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
8/2/2008 1:51
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 7
อ้างถึง:

ASUSBOYD เขียนว่า:
ขอถามคำถามแทนเพื่อน ๆในนี้เลย ที่กำลังอยากรู้กันอย่างมาก ๆ
เรื่องแรก กำลังร้อนกันในขณะนี้ ทำไม 4g รุ่นมีกล้อง ถึงลดความจุแบตเตอรีลงซะหละครับ สเปคเปลี่ยนแบบนี้เป็นนโยบายจากบริษัทแม่หรือเป็นเฉพาะในประเทศไทย เวปบางเวปยังลงอยู่เลยว่าความจุ 5200 mAh อย่างนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนสเปคโดยไม่แจ้งลูกค้าหรือเปล่าครับ แล้วลดสเปคราคาไม่ลดด้วยเหรอครับ
เรื่องสอง ค้างคา สับสันกันมานาน สำหรับการเปลี่ยนแรม โดยการเปิดฝาหลังออก ซึ่งต้องแกะสติกเกอร์สีเหลืองออก ประกันขาดหรือไม่ ถาม asus thailand คำตอบมีมากมาย ไม่ตรงกัน แต่ในเวป asus us บอกว่าประกันไม่ขาด อยากทราบว่า asus thai ใช้นโยบายเดียวกันหรือไม่
เรื่องสาม accessory ต่าง ๆ จะนำเข้ามาเมื่อไหร่ แบตสำรอง adaptor จะประมาณเดือนไหนครับ จะได้วางแผนถูกว่าจะซื้อตัวแทนมาใช้ก่อนหรือรอ

ขอบคุณครับ คำถามอาจจะไม่ตรงกับทางฝ่ายการตลาดนัก แต่คิดว่าน่าจะหาคำตอบให้เพื่อน ๆ ในนี้ได้
จากรายละเอียดข้างต้นผมของแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อสองนะครับ

ผมเป็นตัวแทนด้านการบริการครับ ASUS TH จะขอตอบรายละเอียดที่เกียวข้องกับการบริการนะครับ สำหรับการ UP Ram นั้น ASUS TH อนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำที่ศูนย์บริการของ ASUS เท่านั้นโดยทางหากเป็นลูกค้าในกรุงเทพมหานครนั้น ติดต่อได้ที่ ASUS สาขา ITMALL และ RAMA IV หรือหากเป็นทางต่างจังหวัดสามารถเข้าได้ที่ศูนย์ของ ASUS ซึ่งเป็น shop ของ Synnex, Value ซึ่งรวมๆ แล้ว 30 แห่งทั่วประเทศครับ แต่ในกรณีลูกค้าทำเองนั้นและลอกสติ๊กเกอร์เองนั้นทาง ASUS จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดในทันที ผมรบกวนให้ถือนโยบายของแต่ละประเทศนะครับ เพราะว่า EEEPc ในส่วนของการประกันนั้นจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค เนื่องจากมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่มีความแตกต่างกันครับ


ถ้าเป็นแบบนี้ eee pc เกิบทุกตัวในไทยหมดประกัน กันหมดทุกตัวแล้วหละครับงั้นพวกเราก็ตั้งหน้าตั้งตาโมกันเลยแล้วกัน กับไอ้แค่การเปรียนแรม นอก0dcom ทำให้หมดประกัน จริงอยู่ eee pc กำไลต่อตัวมันน้อยแทบไม่คุ้มกับค่าน้ำมัน เพราะผมก็เป็น dealer ชั้นผู้น้อยของ Dcom เหมือนกัน

โพสเมื่อ : 13/2/2008 20:58
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/4/2007 23:16
จาก ราชอาณาจักรไทย
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 11294
WiMax เมืองไทยรู้สึกว่าตอนนีั้มีที่เดียว test site ที่ ม. แม่โจ้

โพสเมื่อ : 13/2/2008 21:59
_________________
ASUS EEE 1000HE/BB 9700/Nokia E51/iPod Classic 160GB
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
28/11/2007 15:18
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 138
ความเห็นผมนะครับ ASUS Thailand ค่อนข้างงี่เง่าเรื่องนโยบายการเปลี่ยนแรม ปัญญาอ่อนมากๆ ไม่รู้เอาอะไรคิด

ขอโทษนะครับที่ใช้คำแรง และขอร้องอย่าลบของผมทิ้งนะครับ อยากให้เค้าได้รู้บ้างว่าคิดได้งัยเรื่องแบบนี้

เครื่องราคาหลายหมื่นดันถอดเปลี่ยนแรมเองได้ แต่กะอีแค่เครื่อง EEE ถูกๆ ไม่รู้จะห่วงกลัวพังอะไรนักหนา หึหึหึ

โพสเมื่อ : 13/2/2008 22:47
_________________
ASUS EEE PC 701 (Pearl White) XP Lite
2GB DDR-2 SDHC Class6 4G PQI
Mod Touchscreen + Bluetooth
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
24/12/2007 16:19
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 13
เซ็งเรื่องประกันขาดจากการ เปลี่ยน RAM ถ้าบอกว่าต้องทำผ่านศูนย์บริการ ก็ควรจะแจ้งให้ร้านค้าทราบด้วย ตอนผมไปซื้อเครื่องใน IT Mall สอบถามหลาย ๆ ร้านไม่มีตอบตรงกันเลย....ลูกค้าควรจะทำไงดีครับ...แถมผลิตภัณฑ์เปิดตัวมาตั้งนาน เพิ่งจะชัดเจนก็วันนี้ล่ะครับ
ASUS น่าจะลองพิจารณาดี ๆ นะครับ

โพสเมื่อ : 14/2/2008 0:02
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
17/4/2007 16:25
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 15242
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย

โพสเมื่อ : 14/2/2008 0:54
_________________
It's not too hard to find some love
but it's also not easy to make that love to be forever
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
8/2/2008 1:51
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 7
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย


ผมเห็นด้วยกับคุณ kiat มากๆ รอดูครับ

โพสเมื่อ : 14/2/2008 4:00
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
15/1/2008 22:33
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 48
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย

เห็นด้วยครับ เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ

โพสเมื่อ : 14/2/2008 11:51
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
7/2/2008 15:42
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 9
ยินดีครับคุณจอยและทีม กับการทําตลาด Eee ในไทย(แบบนี้...)

โพสเมื่อ : 14/2/2008 12:36
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย


สำหรับเรื่องนี้เดี๋ยวจอยจะขอเช็คให้น่ะค่ะ เพราะโดยปกตินโยบายจะออกให้กับทาง Distri เพื่อไปกระจายให้ร้านค้าของตัวเองทราบ ซึ่งบางร้านอาจจะกลัวขายไม่ได้ก็เลยไม่ได้บอกเหตุผลตรงนี้ไป ถ้ารู้ว่าเป็นร้านไหนจอยรบกวนแจ้งกลับมากน่ะค่ะ

จริง ๆ แล้วจอยอยากจะบอกว่าจอยเข้ามาแนะนำตัวไม่ใช่เพราะเป็นนโยบายบริษัทหรือเป็นเรื่องผลประโยชน์ใด ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลเสียหรือเปล่า เพียงแต่จอยเห็นพวกคุณ ๆ มีความรู้ใหม่ ๆ มีอะไรน่ารัก ๆ เกี่ยวกับ Eee PC มาให้เสมอบนเว็บนี้จอยก็เข้ามาอ่านบ่อย ๆ แล้วก็คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเปิดเผยดีไหม แล้วก็ที่เปิดเผยตัวก็เพราะว่าอยากทำความรู้จักกับพวกคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งดี หรือ ไม่ดีจอยขอรับไปปรับปรุงน่ะค่ะ และขอยืนยันเลยว่า ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติเด็ดขาด เพราะจอยเองเคยไปอยู่ต่างประเทศมารู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร ถึงได้ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นบอกได้เลยค่ะว่าจอยไม่ทำแบบนั้น แน่ ๆ แล้วคุณ ๆ ก็จะเห็นว่าจอยใช้เวลากลางคืนนั่งตอบปัญหาต่าง ๆ ทำด้วยใจเพราะจอยชอบสิ่งที่พวกคุณ ๆ นำเสนอ ซึ่งบางเรื่องเมืองนอกยังไม่รู้เลยว่าทำยังไง เช่น โมเครื่องต่าง ๆ ปรับโน่น ปรับนี่ จอยก็ได้ความรู้ตรงนี้เพิ่มเติม แต่จอยไม่ได้ต้องการเป็นเป้าให้โจมตีน่ะค่ะ จอยอยากให้เราเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนกันอ่ะค่ะ เวลามีอะไรที่รู้สึกไม่ดีก็อยากให้บอก แต่เรื่องเหยียดเชื้อชาตินี่จอยว่ามันกระทบความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ เพราะทางอัสสุซเองไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ไม่เช่นนั้นจอยคงไม่ทำงานด้วยหรอกค่ะ เอาเป็นว่าจอยจะพยายามหาคำตอบมาให้คุณ ๆ น่ะค่ะ โดยเฉพาะความชัดเจนเรื่อง service และ การรับประกัน

อาทิตย์หน้าเจอกันที่งาน มข ขอนแก่นค่ะ

ขอบคุณค่ะ
จอย

โพสเมื่อ : 14/2/2008 22:07
Transfer the post to other applications Transfer







[ค้นหา ขั้นสูง]