เข้าระบบ

ชื่อเรียก:

รหัสผ่าน:

จำฉัน



ลืมรหัสผ่าน?

สมัครสมาชิก!

เมนู




« 1 2 (3) 4 5 »


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
อ้างถึง:

บุคคลทั่วไป เขียนว่า:
เรื่องการนำ 8G เข้ามายังไม่ได้ตอบให้เลยครับคุณจอย

รออยู่นะครับ

(อ้อ แล้ว keyboard จะเป็นภาษาไทยด้วยหรือไม่ครับ)


8G ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ เพราะราคามันก็ใกล้เคียงกับโน๊ตบุ๊คปกติ เพราะฉะนั้นเลยต้องรอทาง distri สั่งอ่ะค่ะ ไว้ถ้ามีเข้ามาจะบอกให้ทราบน่ะค่ะ ส่วน keyboard ภาษาไทยน่าจะเป็นปลายเดือนเลยค่ะ หากไม่มีการคลาดเคลื่อนใด ๆ

ขอบคุณค่ะ
จอย

โพสเมื่อ : 14/2/2008 22:10
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
1/2/2008 22:49
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 191
เรื่องเพิ่มแรมผมก็สงสัยเหมือนกันครับ เพราะร้านที่ซื้อมาบอกเพิ่มเองได้เลย ถ้ามีการบอกแบบนี้คงต้องไปที่ศูนย์เอาเองละครับ (ช้าไปแล้ว)
แต่ว่าแป้นพิมพ์ภาษาไทยที่จะมานี่ คนซื้อไปก่อนเอาไปเปลี่ยนได้หรือเปล่าครับ มีค่าใช้จ่ายสักเท่าไหร่ หรือว่าไม่รับเปลี่ยนครับ

โพสเมื่อ : 14/2/2008 22:56
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
17/4/2007 16:25
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 15242
อ้างถึง:

บุคคลทั่วไป เขียนว่า:
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย


สำหรับเรื่องนี้เดี๋ยวจอยจะขอเช็คให้น่ะค่ะ เพราะโดยปกตินโยบายจะออกให้กับทาง Distri เพื่อไปกระจายให้ร้านค้าของตัวเองทราบ ซึ่งบางร้านอาจจะกลัวขายไม่ได้ก็เลยไม่ได้บอกเหตุผลตรงนี้ไป ถ้ารู้ว่าเป็นร้านไหนจอยรบกวนแจ้งกลับมากน่ะค่ะ

จริง ๆ แล้วจอยอยากจะบอกว่าจอยเข้ามาแนะนำตัวไม่ใช่เพราะเป็นนโยบายบริษัทหรือเป็นเรื่องผลประโยชน์ใด ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลเสียหรือเปล่า เพียงแต่จอยเห็นพวกคุณ ๆ มีความรู้ใหม่ ๆ มีอะไรน่ารัก ๆ เกี่ยวกับ Eee PC มาให้เสมอบนเว็บนี้จอยก็เข้ามาอ่านบ่อย ๆ แล้วก็คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเปิดเผยดีไหม แล้วก็ที่เปิดเผยตัวก็เพราะว่าอยากทำความรู้จักกับพวกคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งดี หรือ ไม่ดีจอยขอรับไปปรับปรุงน่ะค่ะ และขอยืนยันเลยว่า ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติเด็ดขาด เพราะจอยเองเคยไปอยู่ต่างประเทศมารู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร ถึงได้ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นบอกได้เลยค่ะว่าจอยไม่ทำแบบนั้น แน่ ๆ แล้วคุณ ๆ ก็จะเห็นว่าจอยใช้เวลากลางคืนนั่งตอบปัญหาต่าง ๆ ทำด้วยใจเพราะจอยชอบสิ่งที่พวกคุณ ๆ นำเสนอ ซึ่งบางเรื่องเมืองนอกยังไม่รู้เลยว่าทำยังไง เช่น โมเครื่องต่าง ๆ ปรับโน่น ปรับนี่ จอยก็ได้ความรู้ตรงนี้เพิ่มเติม แต่จอยไม่ได้ต้องการเป็นเป้าให้โจมตีน่ะค่ะ จอยอยากให้เราเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนกันอ่ะค่ะ เวลามีอะไรที่รู้สึกไม่ดีก็อยากให้บอก แต่เรื่องเหยียดเชื้อชาตินี่จอยว่ามันกระทบความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ เพราะทางอัสสุซเองไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ไม่เช่นนั้นจอยคงไม่ทำงานด้วยหรอกค่ะ เอาเป็นว่าจอยจะพยายามหาคำตอบมาให้คุณ ๆ น่ะค่ะ โดยเฉพาะความชัดเจนเรื่อง service และ การรับประกัน

อาทิตย์หน้าเจอกันที่งาน มข ขอนแก่นค่ะ

ขอบคุณค่ะ
จอย


ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณจอยรู้สึกเ็ป็นเป้าโจมตีไป ไม่อยากให้รู้สึกเช่นนั้น เพราะจริงๆ คำถามหลายๆ อย่าง เชื่อว่าทุกคนอยากถามกลับไปที่บริษัท Asus Thailand มากกว่า เนื่องจาก (ในความเห็นของผม) การทำตลาด Eee PC เป็นลักษณะคลุมเครือมาตลอดตั้งแต่ต้น ลูกค้าทุกคนรู้สึกอึดอัดใจกับการที่มีตัวแทนขายในประเทศไทย แต่กลับต้องไปหาข้อมูลในต่างประเทศ และที่พูดเรื่องการเหยียดเชื้อชาตินั้น เป็นเพราะอยากให้ทาง Asus ทุกประเทศมีนโยบายเท่าเทียมกัน (ไม่ต้องเหมือนกันก็ได้)

ผมเองประทับใจผลิตภัณฑ์ของ Asus มาตั้งแต่ mainboard, vga card, notebook และ Eee PC ตั้งใจว่าด้วยว่าหากจะเปลียน Pocket PC Phone เครื่องต่อไป ก็น่าจะเป็น Asus แต่กับนโยบายการตลาดและการบริการของ Eee Pc ค่อนข้างทำให้ผิดหวังเล็กๆ เหมือนกัน

ปล. บ่นให้ฟัง ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเอาราวอะไรหรอกครับ ถือว่าพี่ๆ น้องๆ คุยกันแบบเปิดอก อยากให้ข้อมูลนี้สะท้อนกลับไปที่ทางบริษัทเพื่อเอาไปพิจารณากันมากกว่า ผมยังคงรัก Eee PC ต่อไปและยังคงช่วยเหลือสมาชิกใน Eee PC Club นี้เหมือนเดิม คุณจอยก็แวะมาคุยๆ กันตามประสาคนรัก Eee PC บ่อยๆ นะครับ หากมีข่าวสารอะไร แนะนำให้ประกาศในเว็บ Asus เองหรือจะส่งข้อมูลแบบเป็นทางการจากผู้ใหญ่มาให้ผมช่วยประกาศให้ก็ได้ คุณจอยจะได้ไม่ต้องเป็นหนังหน้าไฟแบบนี้

โพสเมื่อ : 15/2/2008 1:41
_________________
It's not too hard to find some love
but it's also not easy to make that love to be forever
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
9/2/2008 16:10
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 130
รบกวนถามคุณจอยว่า คีย์บอร์ดภาษาไทยจะมีแยกขายให้กับลูกค้าที่ซื้อ eee pc ไปก่อนหน้านี้ไหมครับ

โพสเมื่อ : 15/2/2008 1:42
_________________
HP 210-1054TU , Fujitsu u1010
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
4/1/2008 10:24
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 39
อยากได้คีย์บอร์ดเหมือนกัน
ถ้าสั่งซื้อได้ ขอราคาอย่าแพงนะครับ

อยากได้บอร์ดสีขาวมาใส่กับเครื่องสีดำอะครับ

โพสเมื่อ : 15/2/2008 9:50
_________________
4G 7B สีดำ RAM1GB WinXP-SP3-RC1
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
สวัสดีค่ะ

ก็เดี๋ยวจะรีบทำการ update เรื่อง service ให้น่ะค่ะ หรือโทรสอบถามที่ Call center ก็ได้ ค่ะ ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ

จอย

โพสเมื่อ : 17/2/2008 22:18
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
อ้างถึง:

e-lifebook เขียนว่า:
รบกวนถามคุณจอยว่า คีย์บอร์ดภาษาไทยจะมีแยกขายให้กับลูกค้าที่ซื้อ eee pc ไปก่อนหน้านี้ไหมครับ


ถ้าเป็นจาก ASUS เองไม่มีน่ะค่ะ แต่อาจจะมีใครทำออกมาขายก็ได้ค่ะ แปะสติ๊กเกอร์มันน่ารำค่ญจิง ๆ ค่ะเห็นด้วย ชอบลอกออก เฮ้อ ยังหาอันที่ดี ๆ ไม่ได้เลยค่ะ

จอย

โพสเมื่อ : 17/2/2008 22:21
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
19/2/2008 16:58
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 359
^-^ คิดว่าพอจะเข้าใจสถานการณ์ ของ user
และคุณจอย ที่ตกกระไดพลอยโดน .. เอ๊ย พลอยโจนนะครับ

เลยอยากจะชะลอการตัดสินใจไปก่อนเหมือนกัน
จริงๆถ้าคิดยาวๆ EEPC นี้จะเป็น Hardware ตัวเล็กที่แข็งแรง
เปรียบเหมือนกับที่ Apple มี IPod อยู่ในมือนะครับ

เพราะผลิตภัณฑ์เล็กๆตัวนี้ จะทำลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาสู่ Asus
และพาไปสู่ผลิตภัณฑ์สายอื่นๆ ของบริษัทด้วย

ผมเชื่อว่าระดับผู้บริหารคงไม่มาอ่านอะไรแบบนี้ และสำหรับการตลาด
เรื่องในบอร์ดๆหนึ่ง ก็คงเป็นแค่อีกไม่กี่คำถามของคนกลุ่มหนึ่ง
เพราะหากไม่ได้คำตอบออะไรจาก Asus ตั้งแต่แรก
พี่ๆเค้าก็คงจะคิด, ทำ, และถาม ,ตอบ กันเองอยู่แล้ว
แต่ผมเสียดายนะครับ ..

ถ้าจะปล่อยให้อะไรๆ มันผ่านไปแบบนี้
เสียดายโอกาส .. ที่สามารถคว้า User ที่เข้มแข็งกลุ่มหนึ่งไว้ได้
User ที่ซื้อก่อนใคร ลองก่อนใคร .. และมีใจให้อย่างแท้จริง

โพสเมื่อ : 21/2/2008 2:30
_________________
เด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาว~*
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
อ้างถึง:

พีรพล(โย) เขียนว่า:
อยากได้คีย์บอร์ดเหมือนกัน
ถ้าสั่งซื้อได้ ขอราคาอย่าแพงนะครับ

อยากได้บอร์ดสีขาวมาใส่กับเครื่องสีดำอะครับ




งั้นมาแลกกับผมมั๊ยครับ เอาสีขาวไปเอาสีดำมา 555

โพสเมื่อ : 21/2/2008 12:00
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
ผมเองอันที่จริงแล้ว จะชอบ product ของ Asus แต่พอดูเรื่องการตลาด และราคาแล้ว รับไม่ได้ครับ มี EEE Pc นี้แหละที่ต้องซื้อ แตก็ต้องทนกับการทำตลาดของ Asus นี้ไม่ไหว จนปานนี้ ตัว 8 Gig ก็ยังไม่มี ในขณะที่ ตัวที่มี webcam ก็มีของบ้าง ไม่มีบ้าง ส่วน PDA นั้นผมใช้ของ HTC ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ Glofiish ครับ และไม่คิดจะซื้อ PDA ของ Asus เลย

โพสเมื่อ : 21/2/2008 12:24
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/2/2008 13:57
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 8
อ้างถึง:

e-lifebook เขียนว่า:
รบกวนถามคุณจอยว่า คีย์บอร์ดภาษาไทยจะมีแยกขายให้กับลูกค้าที่ซื้อ eee pc ไปก่อนหน้านี้ไหมครับ


เท่าที่เห็นตอนนี้และอีก Q ข้างหน้านี้จะยังไม่มีนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

โพสเมื่อ : 23/2/2008 23:39
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/2/2008 13:57
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 8
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
อ้างถึง:

บุคคลทั่วไป เขียนว่า:
อ้างถึง:

kiat เขียนว่า:
คุณ ASUSBOYD ครับ ไม่ทราบว่านโยบายนี้มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก Asus Thailand หรือไม่ หากมี รบกวนโพสหรือส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรลงลายมือชื่อคุณพรเทพ วัชรอำนวยหรือผู้มีอำนาจให้ดูหน่อย เรื่องประกันนี้ค่อนข้างซีเรียสมาก หากต้องอ้างอิง อยากจะอ้างอิงจากที่มาที่ถูกต้องครับ หากเป็นจริง จะได้ประกาศให้รู้โดยทั่วกันได้

อึม Asus เป็นบริษัทในเอเชียแท้ๆ แต่กลับเห็นคนฝรั่งอเมริกาเหนือกว่าคนเอเชียด้วยกันเอง เข้าข่ายเหยียดเชื้อชาตินะครับแบบนี้ ไม่โอเคเลย


สำหรับเรื่องนี้เดี๋ยวจอยจะขอเช็คให้น่ะค่ะ เพราะโดยปกตินโยบายจะออกให้กับทาง Distri เพื่อไปกระจายให้ร้านค้าของตัวเองทราบ ซึ่งบางร้านอาจจะกลัวขายไม่ได้ก็เลยไม่ได้บอกเหตุผลตรงนี้ไป ถ้ารู้ว่าเป็นร้านไหนจอยรบกวนแจ้งกลับมากน่ะค่ะ

จริง ๆ แล้วจอยอยากจะบอกว่าจอยเข้ามาแนะนำตัวไม่ใช่เพราะเป็นนโยบายบริษัทหรือเป็นเรื่องผลประโยชน์ใด ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลเสียหรือเปล่า เพียงแต่จอยเห็นพวกคุณ ๆ มีความรู้ใหม่ ๆ มีอะไรน่ารัก ๆ เกี่ยวกับ Eee PC มาให้เสมอบนเว็บนี้จอยก็เข้ามาอ่านบ่อย ๆ แล้วก็คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเปิดเผยดีไหม แล้วก็ที่เปิดเผยตัวก็เพราะว่าอยากทำความรู้จักกับพวกคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งดี หรือ ไม่ดีจอยขอรับไปปรับปรุงน่ะค่ะ และขอยืนยันเลยว่า ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติเด็ดขาด เพราะจอยเองเคยไปอยู่ต่างประเทศมารู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร ถึงได้ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นบอกได้เลยค่ะว่าจอยไม่ทำแบบนั้น แน่ ๆ แล้วคุณ ๆ ก็จะเห็นว่าจอยใช้เวลากลางคืนนั่งตอบปัญหาต่าง ๆ ทำด้วยใจเพราะจอยชอบสิ่งที่พวกคุณ ๆ นำเสนอ ซึ่งบางเรื่องเมืองนอกยังไม่รู้เลยว่าทำยังไง เช่น โมเครื่องต่าง ๆ ปรับโน่น ปรับนี่ จอยก็ได้ความรู้ตรงนี้เพิ่มเติม แต่จอยไม่ได้ต้องการเป็นเป้าให้โจมตีน่ะค่ะ จอยอยากให้เราเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนกันอ่ะค่ะ เวลามีอะไรที่รู้สึกไม่ดีก็อยากให้บอก แต่เรื่องเหยียดเชื้อชาตินี่จอยว่ามันกระทบความรู้สึกมาก ๆ ค่ะ เพราะทางอัสสุซเองไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ไม่เช่นนั้นจอยคงไม่ทำงานด้วยหรอกค่ะ เอาเป็นว่าจอยจะพยายามหาคำตอบมาให้คุณ ๆ น่ะค่ะ โดยเฉพาะความชัดเจนเรื่อง service และ การรับประกัน

อาทิตย์หน้าเจอกันที่งาน มข ขอนแก่นค่ะ

ขอบคุณค่ะ
จอย


ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณจอยรู้สึกเ็ป็นเป้าโจมตีไป ไม่อยากให้รู้สึกเช่นนั้น เพราะจริงๆ คำถามหลายๆ อย่าง เชื่อว่าทุกคนอยากถามกลับไปที่บริษัท Asus Thailand มากกว่า เนื่องจาก (ในความเห็นของผม) การทำตลาด Eee PC เป็นลักษณะคลุมเครือมาตลอดตั้งแต่ต้น ลูกค้าทุกคนรู้สึกอึดอัดใจกับการที่มีตัวแทนขายในประเทศไทย แต่กลับต้องไปหาข้อมูลในต่างประเทศ และที่พูดเรื่องการเหยียดเชื้อชาตินั้น เป็นเพราะอยากให้ทาง Asus ทุกประเทศมีนโยบายเท่าเทียมกัน (ไม่ต้องเหมือนกันก็ได้)

ผมเองประทับใจผลิตภัณฑ์ของ Asus มาตั้งแต่ mainboard, vga card, notebook และ Eee PC ตั้งใจว่าด้วยว่าหากจะเปลียน Pocket PC Phone เครื่องต่อไป ก็น่าจะเป็น Asus แต่กับนโยบายการตลาดและการบริการของ Eee Pc ค่อนข้างทำให้ผิดหวังเล็กๆ เหมือนกัน

ปล. บ่นให้ฟัง ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเอาราวอะไรหรอกครับ ถือว่าพี่ๆ น้องๆ คุยกันแบบเปิดอก อยากให้ข้อมูลนี้สะท้อนกลับไปที่ทางบริษัทเพื่อเอาไปพิจารณากันมากกว่า ผมยังคงรัก Eee PC ต่อไปและยังคงช่วยเหลือสมาชิกใน Eee PC Club นี้เหมือนเดิม คุณจอยก็แวะมาคุยๆ กันตามประสาคนรัก Eee PC บ่อยๆ นะครับ หากมีข่าวสารอะไร แนะนำให้ประกาศในเว็บ Asus เองหรือจะส่งข้อมูลแบบเป็นทางการจากผู้ใหญ่มาให้ผมช่วยประกาศให้ก็ได้ คุณจอยจะได้ไม่ต้องเป็นหนังหน้าไฟแบบนี้


รายงานตัวกลับมาจากขอนแก่นแล้วค่ะ เฮ้ออออ งานเยอะพอสมควร อ้อ แล้วจอยก็ได้ service policy ของเจ้าตัวเล็กมาแล้วเดี๋ยวจะส่งให้อีกทีน่ะค่ะ พอดีตอนอยู่ขอนแก่นไม่ได้เอาคอมพ์ไป เพราะให้คนอื่นยืมเจ้าตัวเล็กไปออกงานอ่ะค่ะ เลยเล่นเน็ตลำบาก รอแป็บน่ะค่ะ หวังว่าทุกคนคงสบายดีน่ะค่ะ

โพสเมื่อ : 23/2/2008 23:42
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/2/2008 13:57
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 8
อ้างถึง:

บุคคลทั่วไป เขียนว่า:
ผมเองอันที่จริงแล้ว จะชอบ product ของ Asus แต่พอดูเรื่องการตลาด และราคาแล้ว รับไม่ได้ครับ มี EEE Pc นี้แหละที่ต้องซื้อ แตก็ต้องทนกับการทำตลาดของ Asus นี้ไม่ไหว จนปานนี้ ตัว 8 Gig ก็ยังไม่มี ในขณะที่ ตัวที่มี webcam ก็มีของบ้าง ไม่มีบ้าง ส่วน PDA นั้นผมใช้ของ HTC ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ Glofiish ครับ และไม่คิดจะซื้อ PDA ของ Asus เลย


8G ที่ไม่เข้ามาก็เพราะไม่มี distri สั่งค่ะ ทาง ASUS ไม่ได้ขายตรงก็คงต้องดูว่ามี demand ไหมถ้ามี ASUS ก็สั่งตามที่ได้ order แหละค่ะ ก็อย่างที่เรียนให้ทราบของขาดตลาดจริง ๆ เพราะมันเป็นตัวที่กำไรน้อยมาก ๆ จริง ๆ กำลังผลิตก็ทำได้จำกัด เพราะต้องผ่านการทดสอบทางโรงงานด้วย

อย่าเพิ่งเบื่อ ASUS เลยน่ะค่ะ ไม่แน่ลองใช้อาจจะติดใจค่ะ

จอย

โพสเมื่อ : 23/2/2008 23:46
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
คุณจอยครับ

เรื่องคีย์บอร์ดภาษาไทยจะมีมาในสิ้นเดือนนี้แน่ใช่มั๊ยครับ
วันนี้วันที่ 24 แล้ว อีก 5 วันจะหมดเดือน ถ้าไม่เลื่อน (หรือเลื่อนไม่มาก) จะได้คอย ไม่อยากซื้อมาแล้วอีก 2-3 วันต่อมาต้องมานั่งช้ำใจครับ

รอคำตอบอยู่นะครับ

โพสเมื่อ : 24/2/2008 22:59
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
2/2/2008 23:17
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 189
อยากให้เวปมาสเตอร์ตั้งฟอรัม ให้คุณจอยโดยเฉพาะไปเลยครับ หรืออย่างน้อยก็ตั้งให้กระทู้นี้อยู่ด้านบนตลอดเพื่อให้เป็นสื่อกลางสำหรับสมาชิกได้ติดต่อกับASUSโดยมีคุณจอยช่วยเป็นสื่อกลางให้ ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจมากที่มีคุณจอยซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของASUSมาเป็นสื่อกลางให้กับเหล่าสมาชิก ซึ่งดีกว่าที่จะต้องมานั่งคาดเดากันเอาเองหรือเมลล์ไปถามบริษัทฯแล้วทราบคำตอบอยู่คนเดียว ยังไงก็ขอขอบคุณคุณจอยด้วยครับที่เข้ามาให้ความกระจ่างกับทุกๆคำถามครับ

โพสเมื่อ : 24/2/2008 23:34
_________________
Open in new window
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
ตัวผมเอง ก็สนใจอยู่เหมือกัน แต่ดูเหมือนว่า Asus ยังเอาแน่ เอานอน อะไรไม่ได้กับสเปคของเครื่องแต่ละรุ่นอยู่เลย เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ยังหาจุดลงตัวไม่ได้

โดยปกติก็มี Notebook ใช้อยู่แล้ว ... เป็น Asus อยู่ด้วย โดยรวมผมก็พอใจในคุณภาพเครื่อง และ ศูนย์ Service ที่เคยไปใช้มานะที่ Fortune

ผมก็กำลังหา โน้ตบุกอีกตัวมาใช้เล่น Net ตอนแฟนเอาเครื่องผมไปใช้ ตอนนนี้ก็มอง EEE มาสักพักแล้ว อยากได้นะครับแต่ติดหลาย ๆ เรื่อง เช่นเรื่องจอ เรื่องการประกัน ความคลุมเครือทั้งหลาย ไม่เหมือน Notebook ที่ผมซื้อไป มีอะไรมาตรฐาน ระบุทุกอย่างชัดเจน Asus เหมือนกันแท้ ๆ

กับเจ้าตัวเล็ก EEE เนี่ย Asus ไทยแลนด์ ทำราวกับว่า ไม่ค่อยเต็มใจทำตลาดเท่าไหร่เลย ขยัก ทีละนิด ทีละหน่อย .. ทั้ง ๆ ที่ ตลาดนี้ แบรนด์ดัง ๆ ยังไม่มีใครเข้ามาแข่ง ณ ตอนนี้ แทนที่จะปูพรม ยึดตลาดเลย ... กลับทำตลาดแบบ ขยักนิด ๆ หน่อย ๆ .. ไม่เต็มตัว เหมือนลองตลาดเฉย ๆ นโยบาย รับประกันอะไรก็ไม่ชัดเจนเป็นมาตรฐาน เหมือน Notebook ทั่วไป

ผมว่าสินค้า และแนวทางของสินค้าดีแล้ว ปรับนิดหน่อย จะ Perfect มาก ๆ แต่ควรสัมพันธ์กับราคาด้วย

การตลาด และนโยบายรับประกัน รื้อใหม่เถอะครับ


ขอโทษนะครับที่ต้องพูดตรง ๆ .. เพราะผมอยากให้ โน้ตบุคเครื่องสำรอง ของผม คือ EEE รุ่นที่ดีกว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ .. ไม่อยากใช้ยี่ห้ออื่นจริง ๆ นะ แต่ถ้าจำเป็นก็คงเปลี่ยนยี่ห้อแหละ

โพสเมื่อ : 25/2/2008 19:38
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
8G ที่ไม่เข้ามาก็เพราะไม่มี distri สั่งค่ะ ทาง ASUS ไม่ได้ขายตรงก็คงต้องดูว่ามี demand ไหม

จากคำตอบนี้แสดงว่าคงต้องรอชาติหน้าตอนบ่ายๆครับถึงจะมีโอกาสได้สัมผัส

ผมอาจจะเข้าใจผิดนะเพราะไม่เข้าใจหรอกเรื่องค้าขาย เนื่องจากไม่ใช่พ่อค้า(เป็นแค่ User) ผมเข้าใจว่า Asus นั้นไม่กล้าทำตลาดแน่นอนสำหรับตัว 8G เพราะราคาจะไปยันกับ NB หลายๆตัวในระดับ 15000++ ทั้งของAsus เองและ Brand อื่น ซึ่งทำให้ขายยากเนื่องจาก EEE มีข้อจำกัดทั้งเรื่องของหน่วยความจำและ CD-DVD และฝ่ายการตลาดเองก็อาจจะมองหรือจัดระดับของ Product ตัวนี้ไม่เป็น หาจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไม่ได้ก็เลยนั่งมองรอให้มีคน Order ดังนั้น User อย่างเราๆ ท่านๆทั้งหลายที่รอจะใช้รุ่น 8G คงต้องทำใจที่จะไม่ได้ใช้ หรือสั่งต่างประเทศเข้ามาใช้กันเองแน่นอน อย่าหวังพึ่ง Dealer มือสมัครเล่นแบบ Asus เลยครับ

"อย่าเพิ่งเบื่อ ASUS เลยน่ะค่ะ ไม่แน่ลองใช้อาจจะติดใจค่ะ"
บอกตรงๆ ว่าเบื่อ ถ้ามียี่ห้ออื่นที่วางตลาด Product ที่เหมือน EEE พรุ่งนี้ ขอให้บอก จะรีบไปซื้อมาใช้แทน ASUS ทันที

ด้วยความรู้สึกส่วนตัว การทำตลาดของ EEE แบบนี้เป็นเครื่องวัดความจริงใจต่อลูกค้าได้เลยสำหรับ Asus thailand

ขอขอบคุณคุณ Joy ที่เปิดเผยตัวและเข้ามาใน webboard นี้ ข้อความข้างบนอาจทำให้คุณ Joy ขัดข้องใจบ้าง ต้องขออภัยด้วย แต่ด้วยความที่รู้สึกเช่นนี้จริงๆกับ Asus thailand ที่แสดงอกออกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ upgrade Memory ที่เห็นลูกค้าเป็นคนโง่ อยู่ไกลแค่ไหนกับเรื่องแค่นี้ก็ต้องวิ่งไปที่ service เสียเวลาเป็นวันกับเรื่องแค่นี้ ทั้งๆที่ทำเองแค่ 5 นาที นโยบายเด็กอมมือแบบนี้น่าจะพิจารณากันใหม่ได้แล้ว

EEE นั้นจัดเป็นของดีที่น่าใช้ แต่ดันไปอยู๋กับตัวแทนที่ไม่น่าคบ(ถ้าเป็น PC 10ปีที่แล้วจะซือเมื่อไหร่ก็ต้อง Mainboard Asus แต่ปัจจุบันผมเทใจให้ Gigabyte ไปแล้ว) มันก็เลยลำบากผู้ใช้ที่มีบุญแต่กรรมบังอย่าง
เราๆนี่แหละครับ

โพสเมื่อ : 25/2/2008 22:22
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
TO ..พี่ๆ สมาชิกทุกคนนะคะ นุชเพิ่มไปซื้อมาเมื่อวานนี้เอง จากเข้ามาอ่านกระทู้อยู่ประมาณ 2 เดือน

โพสเมื่อ : 26/2/2008 14:49
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
9/2/2008 16:10
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 130
ยังไงผมก็คิดว่า อย่าไปต่อว่า คุณจอย เลยนะครับ เพราะเธอก็เค้ามาในนามของ user คนนึง ไม่ใช่ในนามของ asus thailand เต็มตัว

การว่ากล่าวในบอร์ดนี้จะให้ส่งเสียงไปถึง asus thailand ก็เป็นไปได้ยาก เพราะที่นี่ไม่ใช่บอร์ดของ asus ครับ ว่าได้ ด่าได้ แต่จะให้มีอะไรเปลี่ยนแปลงคงยากแน่นอน

ในความเห็นส่วนตัวของผม นโยบายหลายอย่างมันก็ยากที่จะทำใจรับได้อย่างเรื่องอัพ ram ด้วยตัวเอง ก็ไม่รู้คิดกันได้ไง แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณเค้าส่วนนึงที่ได้นำเจ้า eee มาขาย เพราะถ้าสั่งมาเองลองคำนวนค่าขนส่งแล้ว ยังไงก็แพงกว่าราคาขายในบ้านเราหลายพันเลยครับ

โพสเมื่อ : 26/2/2008 21:28
_________________
HP 210-1054TU , Fujitsu u1010
Transfer the post to other applications Transfer


บุคคลทั่วไป
Re: ขอขอบคุณจากใจ ASUSTeK
Guest_บุคคลทั่วไป
เราซื้อ eee ตั้งแต่เดือน พย ใช้งานก็ ok แต่เมื่อไหร่จะแก้ bios ให้ cpu วิ่ง ในความเร็วจริงสักที แล้วเรื่องความร้อนที่ key เวลาเล่นนอกสถานที่ ไม่มีแอร์ เราว่าสูงไปนะ
ดีที่ตัดสินใจซื้อก่อนตอนนั้น รุ้น 4g มีกล้อง เพราะตอนแรกว่าจะรอ 8g สงสัยบ้านเราอีกนาน แถมถ้าราคาแพงกว่านี้ เกรงว่าจะตัดสินใจยาก เพราะตอนนั้นหลายค่ายเตรียมออก ผลิตภัณฑ์ คล้าย eee อีกหลายตัว (มีบางกระแสว่ารุ่น 8g ที่เมืองนอกขายดีกว่า 4g มากแล้ว 4g ขายไม่ค่อยออก เลยเอามาขายแถวบ้านเรา แล้ว ดึง 8g ไว้ก่อน) อันนี้เขาว่านะ ไม่รู้ว่า วงในวงนอก

โพสเมื่อ : 27/2/2008 1:36
Transfer the post to other applications Transfer







[ค้นหา ขั้นสูง]