เข้าระบบ

ชื่อเรียก:

รหัสผ่าน:

จำฉัน



ลืมรหัสผ่าน?

สมัครสมาชิก!

เมนู






รู้สึกผิดหวังกับการบริการ ACER จริงๆ
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
4/7/2009 13:34
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 3
ขอระบายหน่อยนะคะ ซื้อ aspire one 3G มาเพราะอยากเล่น net ในรถ
ใช้ได้แค่ 8 วัน อยู่ๆก็เปิดเครื่องมาไม่ทันจะ boot window เครื่องก็ดับแบบปิดหน้าจอ ตัดพัดลม เสียงเงียบไปเลย เป็นทุกครั้ง รีบเอาไปเข้าศูนย์ที่ IT mall ช่างบอกว่า ไม่รู้มันเป็นอะไร แต่อยู่ที่ช่างแล้วมันเปิดได้ เราก็รู้สึกแย่ที่ซื้อมาแค่ 8 วันก็มีปัญหาแล้ว ช่างบอกไม่รู้อะไรก็ลองเปลี่ยนพัดลมดูมันก็หาย ไอ้เราก็ใจไม่ดีเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นอีกเมื่อไรผ่านไปอีก 4 เดือน ก็เป็นอีก คราวนี้ช่างเห็นอาการกับตา แต่ก็แก้โดยเปลี่ยนพัดลมอีก พอถามว่าแล้วทำไมพัดลมเสียบ่อยจัง เครื่องมีปัญหาอะไร เค้าบอกไม่รู้ เสียอีกก็มาซ่อมละกัน พอถามว่าทำอะไรได้มากกว่าซ่อมมั้ย เค้าบอกมันนอกเหนือหน้าที่ ????
ด้วยความอึดอัด กังวลว่าแล้วถ้าเอาไปใช้ตอนเดินทางต่างประเทศวิ่งเอามาให้คุณพี่ซ่อมไม่ได้ทันที ตกลงจะกล้าใช้เอาไปไหนมาไหนสมที่ใจอยากจะซื้อ 3G มั้ยเนี่ย ก็เลยลองโทรไปเล่าๆๆๆทุกอย่างให้ศูนย์ฟัง ทุกคนรับฟังดี๊ดี ......บอกว่าเดี๋ยวจะปรึกษาผู้รับผิดชอบต่อให้ แต่ทั้ง 3 ครั้งหายเงียบสนิท......บอกตรงๆค่ะ ผิดหวังมากๆกับการบริการ กับความรับผิดชอบของ ACER จะบอกเล่าให้เพื่อนๆ ที่ทำงานรับรู้เพื่อพิจารณาว่าจะซื้อ ACER ดีหรือเปล่า คือเรายอมรับข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ที่ตก QC ได้บ้าง แต่ต้องมีการรับฟังแล้วแก้ไขจึงจะเรียกว่าบริการ ไม่ใช่ไม่สนใจลูกค้าเลย
โชคดีค่ะที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงาน IT ในบริษัท และแน่นอนว่าชื่อ ACER นี้จารึกในความทรงจำเวลาเราจะเลือกใช้ คงต้องคิดหนักๆๆ มาก ไม่แปลกใจว่าเวลาสั่งซื้อ com ทั้งระบบ ทำไมเค้าถึงอยากได้เครื่อง dell กันนักเพราะความรับผิดชอบมันผิดกันมากนี่เอง

โพสเมื่อ : 10/7/2009 0:06
Transfer the post to other applications Transfer


Re: รู้สึกผิดหวังกับการบริการ ACER จริงๆ
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
14/9/2008 14:54
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 273
จริงๆถ้าเครื่องมีปัญหาภายในหนึ่งสัปดาห์น่าจะไปเปลี่ยนที่ร้านที่ชื้อเลยนะครับเกือบทุกร้านเขาจะมีบริการอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าเลยมา 3-4 เดือนแล้วที่ว่าอยากให้ทำอะไรได้มากกว่าซ่อม ถ้าจะหมายถึงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือคืนเงินผมว่าอันไม่ต้องรอคำตอบหรอกครับไม่ว่ายี่ห้อไหนก็คงยากแล้วละครับ

ถ้าเปลี่ยนพัดลมแล้วหาย ก็น่าจะที่ตัวพัดลมมันไม่ค่อยหมุนทำให้เกิดความร้อนใน CPU แต่ถ้าถามว่าพัดลมทำไม่หมุน อันนี้อาจจะเกิดจากคุณภาพของตัวมอเตอร์พัดลมเอง หรือภายในพัดลมมีฝุ่นเยอะเกินไป อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่เราใช้งานด้วย

โพสเมื่อ : 10/7/2009 3:39
Transfer the post to other applications Transfer


Re: รู้สึกผิดหวังกับการบริการ ACER จริงๆ
มือใหม่
เป็นสมาชิกเมื่อ:
4/7/2009 13:34
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 3
มันเกิดปัญหาวันที่8 ค่ะ ร้านนับที่ 7 วันเป๊ะ ไม่ยอมให้เปลี่ยนแน่นอน
ได้ขอให้ทาง acer เปลี่ยนตั้งแต่ซ่อมครั้งแรก เค้าไม่ยอมแล้วบอกว่าถ้าเป็นอีกจะเปลี่ยนให้ แต่พอเป็นอีกเค้าบอกว่า มันห่างกัน3-4 เดือน มันนานแล้ว ไม่มีของใหม่ให้เปลี่ยนแล้ว

โพสเมื่อ : 10/7/2009 7:51
Transfer the post to other applications Transfer


Re: รู้สึกผิดหวังกับการบริการ ACER จริงๆ
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
27/8/2008 8:15
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 64
ลองเปิดทิ้งไว้ข้ามวันข้ามคืนหรือยังครับ ที่มันตัดทั้งระบบน่าจะมาจากตัว Mainboard เอง ของผมทุกเครื่องจะถูก Burn ทั้งหมดถ้าพังก็จะได้เปลี่ยนตัวใหม่ ถ้าไม่พังก็อยู่นานเลย

โพสเมื่อ : 10/7/2009 7:57
Transfer the post to other applications Transfer







[ค้นหา ขั้นสูง]