เข้าระบบ

ชื่อเรียก:

รหัสผ่าน:

จำฉัน



ลืมรหัสผ่าน?

สมัครสมาชิก!

เมนู






ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
28/10/2008 3:26
จาก นนทบุรี
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 254
วันนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายตัว คงเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องคอยนั่งเฝ้าหน้าจอ Monitor เครื่อง Server ตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้า ... ก็เลยตัดสินใจหยุดงานหนึ่งวัน เพื่อนอนพักและชาร์ตพลังงาน เก็บไว้ทำงานต่อในช่วงกลางคืน

ตกเย็นเวลาประมาณ 18.30 น. ได้รับโทรศัพท์จาก ธนาคาร เอไอจี เพื่อรายย่อย โทรมาทวงค่างวดรถ ซึ่งผมได้ชำระไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ เมื่อวันจันทร์ ที่ 22 ธันวาคม ผ่านทาง SCB Easy ซึ่งเป็นช่องทางที่ผมสะดวกที่สุด และชำระแบบนี้ทุกเดือน .. เจ้าหน้าที่พูดแบบ สุนัขไม่รับประทานเลย ทั้งๆ ที่ผมก็ได้แจ้งไปว่าโอนให้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับย้อนถามว่า ทำไมไม่ไปจ่ายที่ Counter Service ใน 7-Eleven Huh แถมพูดจา กวน Teen แบบไร้เหตุผล โดยลืมไปว่า กำลังคุยกับลูกค้าอยู่

ผม เป็นลูกค้าที่ชำระตรงเวลา หรือ ชำระก่อนเวลา มาโดยตลอด เพิ่งจะมีงวดนี้เอง ที่ชำระล่าช้าเพียง 2 วัน เพราะวันครบกำหนด ตรงกับวันศุกร์ ซึ่งผมทำงานยุ่งจนลืม นึกขึ้นได้ก็ติดวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ... เช้าวันจันทร์ จึงรีบทำการโอนเงินไปให้ทันที

ไม่รู้ว่าจะไปตีฆ้อง ร้องเป่า ถึงการบริการที่งี่เง่าแบบนี้ได้ที่ไหน ก็เลยเข้ามา Post แก้เซ็งในบอร์ดนี้ ต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะครับ

โพสเมื่อ : 24/12/2008 21:59
_________________
Acer Aspire ONE A150 Black
RAM DDR2 1 GB + Storage Expansion SDHC 4 GB (eBootsr)
SATA HDD 120GB + External SATA HDD 120 GB
Panasonic SD-100A External SATA Slim DVD
BELKIN USB Bluetooth
DTECH DT-610U USB GPRS/EDGE MODEM
AVerTV Volar Lite USB TV/FM
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มือสมัครเล่น
เป็นสมาชิกเมื่อ:
31/7/2008 16:01
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 21
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ โทรมาอย่างนี้ เดือนหน้าคุณโดนค่าทวงถามแล้วครับ อย่างน้อยก็ต้องประมาณ300บาท ค่าโทรศัพท์

โพสเมื่อ : 24/12/2008 22:05
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
28/10/2008 3:26
จาก นนทบุรี
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 254
อ้างถึง:

Tangchai เขียนว่า:
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ โทรมาอย่างนี้ เดือนหน้าคุณโดนค่าทวงถามแล้วครับ อย่างน้อยก็ต้องประมาณ300บาท ค่าโทรศัพท์


เรื่องที่จะชาร์ตเงินค่าธรรมเนียมล่าช้า ก็ชาร์ตไปได้ครับ เพราผมจ่ายช้า 2 วันจริงๆ แต่ เจ้าหน้าที่ก็ควรจะพูดจากับลูกค้าให้ดีๆ หน่อย .. ต่อไป หากใครคิดจะใช้บริการของ ธนาคาร เอไอจี เพื่อรายย่อย คงต้องคิดให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

โพสเมื่อ : 24/12/2008 22:09
_________________
Acer Aspire ONE A150 Black
RAM DDR2 1 GB + Storage Expansion SDHC 4 GB (eBootsr)
SATA HDD 120GB + External SATA HDD 120 GB
Panasonic SD-100A External SATA Slim DVD
BELKIN USB Bluetooth
DTECH DT-610U USB GPRS/EDGE MODEM
AVerTV Volar Lite USB TV/FM
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
22/5/2008 23:45
จาก เชียงใหม่ กลับมาบ้านเกิดแระ ^_^
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 2734
โทรกลับไปที่ธนาคาร แจ้งเรื่องไว้ครับว่ามีเจ้าหน้าที่คนนึงื้พพูดกับเราในวันที่เท่านี้เวลานี้ๆๆๆ

พูดแล้วเราไม่ชอบ ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด เสียความรู้สึก บอกไปเลย

พวกนี้กลัวเสียลูกค้าครับ หมายนถึงองค์กรานะ ไม่ใช่พวกกะเลวกะราก

โพสเมื่อ : 25/12/2008 10:55
_________________
พระเยซูคริสต์สอนว่า "การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ" (กจ. 20:35)
-------------------------------------
ThinkPad x100e :28765ut, SSD intel X25-M SATA 80G, Ram 4G, WinXp Sp3.
Transfer the post to other applications Transfer


hidden
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/4/2007 23:16
จาก ราชอาณาจักรไทย
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 11294
สอบถามข้อมูล เพิ่ม เติม
อี เมลล์ : info.aigretailbank@aig.com
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ??? โทร. 02-697-8222

โพสเมื่อ : 25/12/2008 11:07
_________________
ASUS EEE 1000HE/BB 9700/Nokia E51/iPod Classic 160GB
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
12/11/2008 7:58
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 263
แจ้งเป็น e-mail จะได้ผลดีเกินคาดครับ เพราะมีเอกสารหลักฐานอ้างอิงที่จับต้องได้ เก็บไว้นานๆ เรื่องก็ไม่เพี้ยนเปลี่ยนแปลง

แล้ว e-mail ของเราจะถูก forward ไปยังผู้ที่ให้คุณให้โทษได้ เขากลัวครับ

ถ้าโทรฯแจ้ง ข้อความอาจถูกบันทึกหรือไม่ก็ได้ หรือบันทึกแล้วอาจเพี้ยนไปจากที่แจ้งไว้ก็ได้

คนแบบนี้ พอไล่ไปไล่มา มักปรากฏให้พบได้บ่อยๆว่า พรรคพวกในบริษัทของเขาเองก็เอือมระอาเหมือนกันครับ แต่ที่อยู่ได้ เพราะเขาพยายามให้โอกาสคนของเขา หรือบางที เรื่องไม่ถึงหูผู้รับผิดชอบที่ลงไม้ลงมือได้

โพสเมื่อ : 25/12/2008 22:52
_________________
Liberta P4M1.8Ghz Ram512 HD160IDE USB1.1 XPsp3
Acer TimeLine 4810TG 944G50Mn windows-7x64 ultimate / windows-7x32 home premium
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
12/11/2008 7:58
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 263
ควรรีบ e-mail เข้าไป complain ครับ

ปัญหาไม่ได้เป็นเพราะเรา complain ช้า...

แต่เป็นเพราะ เมื่อเวลาผ่านไป พอเราเย็นลง ก็จะคิดว่า.. ช่างมัน...

แล้วก็เลยไม่ได้ Complain เสียเลย.... อิๆๆๆ....

โพสเมื่อ : 25/12/2008 22:56
_________________
Liberta P4M1.8Ghz Ram512 HD160IDE USB1.1 XPsp3
Acer TimeLine 4810TG 944G50Mn windows-7x64 ultimate / windows-7x32 home premium
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
28/10/2008 3:26
จาก นนทบุรี
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 254
กราบขอบพระคุณทุกท่าน มากๆ เลยครับ ที่เข้ามาเป็นกำลังใจ

สำหรับอีเมล์ info.aigretailbank@aig.com นี้ ใช้งานไม่ได้นะครับส่งไปแล้วถูกตีกลับตลอด (ใช้ไม่ได้ แต่ดันแจ้งไว้ที่หน้าเว็บของ ธ.เอไอจี)

วันนี้มีเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งโทรกลับมาหาผมแล้วครับ หลังจากที่ผมส่งเอกสารตำหนิการให้บริการไปทาง Fax ... เจ้าหน้าที่คนใหม่นี้อ้างว่าเป็น หัวหน้างาน โทรมาแจ้งว่าได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว แต่มิได้มีการกล่าวคำขอโทษ แทนลูกน้องเลย ... แถมยังบอกด้วยว่า ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่....

บริการได้ประทับใจดีจริงๆ ครับ.. เข็ดแล้วครับ กับธนาคารแห่งนี้

โพสเมื่อ : 26/12/2008 0:18
_________________
Acer Aspire ONE A150 Black
RAM DDR2 1 GB + Storage Expansion SDHC 4 GB (eBootsr)
SATA HDD 120GB + External SATA HDD 120 GB
Panasonic SD-100A External SATA Slim DVD
BELKIN USB Bluetooth
DTECH DT-610U USB GPRS/EDGE MODEM
AVerTV Volar Lite USB TV/FM
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
12/11/2008 7:58
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 263
เป็นแบบนี้.. เห็นทีไม่นานจะเจ๊งตามพี่ใหญ่ที่ USA ไป แน่ๆเลย...!

โพสเมื่อ : 26/12/2008 7:38
_________________
Liberta P4M1.8Ghz Ram512 HD160IDE USB1.1 XPsp3
Acer TimeLine 4810TG 944G50Mn windows-7x64 ultimate / windows-7x32 home premium
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มือเซียน
เป็นสมาชิกเมื่อ:
11/4/2007 23:16
จาก ราชอาณาจักรไทย
กลุ่ม:
ผู้คุ้มกฎ
โพส: 11294
อ้อ บางครั้งพวก บริษัท inter e-mail ไป ร้องเรียนเมืองไทยไม่มีประโยชน์ครับ ต้อง e-mail ไป HQ เลย

โพสเมื่อ : 26/12/2008 8:40
_________________
ASUS EEE 1000HE/BB 9700/Nokia E51/iPod Classic 160GB
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
12/11/2008 7:58
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 263
จริงด้วย...

โพสเมื่อ : 26/12/2008 10:07
_________________
Liberta P4M1.8Ghz Ram512 HD160IDE USB1.1 XPsp3
Acer TimeLine 4810TG 944G50Mn windows-7x64 ultimate / windows-7x32 home premium
Transfer the post to other applications Transfer


Re: ทำไมสถาบันการเงินใหญ่ๆ ชอบจ้างพวกไพร่ ไร้การศึกษา มาทำงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์?
มืออาชีพ
เป็นสมาชิกเมื่อ:
3/12/2008 13:23
กลุ่ม:
สมาชิก
โพส: 144
เรื่องปกติของพนักงานสายนี้ครับ...ผมว่าที่ไหนๆๆก็ต้องมีคนแบบนี้อยู่อ่ะครับ เท่าที่เคยเจอมา ผมเคยคอมเพลนไปด้วยครับ ทางสำนักงานใหญ่ของบริษัทนี้ ติดต่อกลับมาสอบถามเร็วมากเลยครับ เหอๆๆๆ สมน้ำหน้า

โพสเมื่อ : 27/12/2008 0:11
_________________
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø ミ●﹏ γειά σου ! ﹏●ミ°º¤ø,¸¸,ø&cur...
Transfer the post to other applications Transfer







[ค้นหา ขั้นสูง]