ภาพหลุด Apple Tablet ตัวจริงเสียงจริง !

วันที่ 16/8/2009 0:58:25 | หัวข้อ: News

ภาพหลุด Apple Tablet ตัวจริงเสียงจริง !

ตลาดเน็ตบุ๊คเป็นตลาดที่หอมหวานและร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ แม้ Apple เองยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ผลิตเน็ตบุ๊คออกมา แต่ก็แอบแพลมข่าวว่าอาจมีอุปกรณ์พกพาที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone แต่เล็กว่า MacBook ออกมา จนในที่สุดก็มีข่าวว่า Apple จะผลิตออกมาเป็น Apple Tablet




ก่อนที่จะสรุปว่า Apple จะผลิตเป็น Apple Tablet ก็มีข่าวว่า Apple จะผลิตเน็ตบุ๊คออกมาแข่ง โดยมีภาพเครื่องต้นแบบที่วาดจากคอมพิวเตอร์มากมาย แรกๆ ก็ยังมีคีย์บอร์ดอยู่ แต่แล้วในทีสุดก็ไม่ต้องลุ้นอะไรอีก เพราะตอนนี้มีภาพที่ถ่ายจากของๆ จริง ไม่ใช่ภาพวาดเอาเอง โดยถ่ายคู่เปรียบเทียบขนาดกับโทรศัพท์มถือถือ Nokia E51 ดูๆ แล้วหน้าจอก็น่าจะประมาณ 10" -11"



หน้าตาของมันดูเรียบง่าย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า มันถอดแบบมาจาก iPhone / iPod Touch เพียงแต่ขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้น การใช้งานจะใช้เป็นแนวนอน ไม่ใช่แนวตั้งอย่าง iPhone / iPod Touch ระบบปฏิบัติการแน่นอนต้องเป็นของ Apple เอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็น Mac OS X ปกติหรือว่าระบบปฏิบัติที่ใช้กับ iPhone / iPod Touch



เชื่อว่าทาง Apple เองก็คงไม่ออกมาตอบรับหรือตอบปฏิเสธภาพหลุดนี้ คงปล่อยให้เป็นปริศนาต่อไป แต่สำนักข่าวต่างประเทศต่างเชื่อว่า เครื่องที่เห็นในภาพหลุดนี้น่าจะเป็น Apple Tablet ตัวจริงเสียงจริงแล้ว

อ้อ อย่าเผลอไปเรียกเครื่องนี้ว่าเน็ตบุ๊คนะ Apple เขาโกรธตายเลย

อ้างอิง : engadget.com





บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=1149