สู้ๆ ค่า พี่น้ำ
ถูกต้องแล้ว ต่อให้ระบบดีเลิศเลอยังงัย มันก็หามีชีวิตและจิตวิญญาณที่จะไปขัดขืน "คน" ก็หาไม่ competency ของคนจึงสำคัญมากๆ ว่าแต่เรื่องนี้มันเป็นปัญหาของ attitude, skills, หรือ knowledge - - - หรือเป็น aptitude ไปซะอย่งงั้นก็แย่เลย
ไปเจอเพื่อน HR ยัง share คลิปลูกค้าด่า call center มาของ kbank คนปล่อยออกมา(ก็คงพนง.แหละ) คงตั้งใจจะประจานลูกค้าว่าหยาบคาย หารู้ไม่ว่าเราเอาคลิปนี้มาเป็นกรณีศึกษาเรื่อง competency ของพนักงานมากกว่าว่า ไม่ฟัง พยายามจะถามสิ่งๆ ต่างๆ ไปตามโพย script ก็สมควรแล้วอ่า -_-"
morning กันด้วยสาระนิ๊ดนึงงงงงส์