Sanyo Easy Streetnav NVM-4070 ใช้งาน GPS ก็ได้ ดูหนังฟังเพลงก็ดี

วันที่ 21/7/2007 13:00:00 | หัวข้อ: PDA & Mobile

Sanyo Easy Streetnav NVM-4070 ใช้งาน GPS ก็ได้ ดูหนังฟังเพลงก็ดี

Sanyo ชื่อที่อาจจะค้นหูกับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านหรือโทรศัพท์ไร้สาย คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ GPS ในชื่อนี้ แต่ตอนนี้ก็มีแล้ว ชื่อรุ่นว่า Sanyo Easy Streetnav NVM-4070 ซึ่งไม่ใช่ GPS Navigator ธรรมดา แต่ Sanyo ได้ใช้ประโยชน์ของหน้าจอและลำโพงของมันให้เป็นอุปกรณืดูหนังฟังเพลงได้ด้วย


Easy Streetnav NVM-4070 ใช้ชิพ SiRF Star III ซึ่งเป็นชิพภาครับสัญญาณ GPS ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน หน้าจอใหญ่แบบสัมผัสที่ใหญ่ถึง 4" มี 18 ล้านจุดน่าสนใจของแผนที่ให้เลือกใช้ ใช้ระบบ text-to-speech สำหรับอ่านชื่อถนนต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ก็น่าจะไม่แตกต่างกับ GPS Navigator อื่นๆ มากนัก แต่สิ่งที่ทาง Sanyo เพิ่มขึ้นมาก็คือ มันสามารถใช้เป็นเครื่องเล่นวีดีโอ เครื่องดูภาพ เครื่องเล่นเพลง MP3, WMA และเป็นวิทยุ FM ได้อีก หน่วยความจำภายใน 64 MB และสามารถเพิ่มเติมได้อีกโดยใช้ SD Card

นอกจากนั้นมันยังมีการเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับใช้งานร่วมกัยโทรศัพท์มือถือ สามารถ sync ข้อมูลรายชื่อ Contacts หรือ Addressbookและใช้งานเป็น Speakerphone ให้กับโทรศัพท์มือถือได้อีก เวลามีคนโทรเข้า หน้าจอของมันจะแสดงชื่อของคนโทรเข้านั้นๆ หยุดการเล่นเพลงแล้วก็ใช้งานเป็น Speakerphone ให้ทันที ราคาอยู่ที่ $500 และจะมีรุ่นเล็กกว่าคือรุ่น NVM-4050 ซึ่งจะตัดความสามารถด้านมัลติมีเดียต่างๆ ออกไป

อ้างอิง : glazmo.com





บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=206