เพิ่ม Bookmark ทันใจด้วย del.icio.us plugin for Pocket Internet Explorer

วันที่ 21/7/2007 16:30:00 | หัวข้อ: Software

เพิ่ม Bookmark ทันใจด้วย del.icio.us plugin for Pocket Internet Explorer

หากเคยใช้บริการ del.icio.us ซึ่งเป็นเว็บ Social Bookmarking ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา คงจะชื่นชอบที่สามารถเข้าถึง Bookmark ของตนเองได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องไหนในโลกก็ได้ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เนทอยู่ ก่อนหน้านี้จะสามารถใช้ Pocket Internet Explorer ล็อกอินเข้าไปเปิดดู Bookmark ได้แต่เพิ่มใหม่ไม่ได้ แต่สำหรับตอนนี้มี del.icio.us plug-in for Pocket Internet Explorer ใหม่สำหรับการเพิ่ม Bookmark จาก Pocket Internet Explorer ได้เลยทันที


del.icio.us plugin for Pocket Internet Explorer ตัวนี้จะเพิ่มเมนุ Post to del.icio.us ไว้ในโปรแกรม Pocket Internet Explorer หากผู้ใช้ถูกใจเว็บไซท์ไหน ก็สามารถทำ Bookmark ส่วนตัวจาก Pocket PC ที่ใช้อยู่ได้ทันที สามารถเปิดดู Bookmark นี้ได้จากทุกเครื่อง ใครที่ชอบ Hard Reset เครื่องบ่อยๆ แล้ว Favorite หาย หรือใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่องและจำไมได้ว่าได้ทำ Bookmark หรือ Favorite ไว้กับเครื่องไหน บริการ del.icio.us เป็นคำตอบสุดท้าย และ del.icio.us plug-gin สำหรับ Windows Mobile ก็เป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับผู้ใช้ Pocket Internet Explorer ด้วยเช่นกัน

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://dalelane.co.uk/blog/?p=175 และดาวน์โหลดโปรแกรมมาติดตั้งได้ที่ del.icio.us plugin for Windows Mobile





บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=207