ขบวนพาเหรด Windows Mobile 6 Upgrade

วันที่ 3/8/2007 13:47:09 | หัวข้อ: PDA & Mobile

ขบวนพาเหรด Windows Mobile 6 Upgrade

หลังจากที่ Dopod Asia ได้ปล่อย Windows Mobile 6 Upgrade เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ถึงคราวผู้ผลิตทางฟากยุโรปได้เริงร่ากับ Windows Mobile 6 บ้าง คราวนี้ผู้ใช้ Pocket PC Phone / Smartphone ทั่วโลกที่ผลิตจากโีรงงาน HTC จะได้ใช้ระบบปฏิบัติการใหม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา


เริ่มตั้งแต่ HTC Europe ได้ปล่อย Windows Mobile 6 Upgrade สำหรับ HTC TyTN (Hermes) ออกมาก่อน และจะตามด้วยโปรแกรมอัพเกรดสำหรับรุ่น P3300 (Artemis), S620 (Excalibur) และ Advantage X7500 (Athena) โปรแกรมอัพเกรดทั้งหมดจะมีให้ดาวน์โหลดในเดือนสิงหาคม 2007 ผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดรอมต้องลงทะเบียนใน HTC e-Club เสียก่อน จากนั้นไปที่ My Download ก็จะพบโปรแกรมอัพเกรดที่ต้องการ

ทางฝั่ง O2 UK ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะได้ประกาศปล่อย Windows Mobile 6 Upgrade สำหรับรุ่น O2 Orbit (Artemis) และ O2 Trion (Hermes) ตามหลังมาติดๆ แถมระบบปฏิบัติการใหม่ของ O2 UK นี้สนับสนุนการเปิดไฟล์ XML ของโปรแกรม Microsoft Office 2007 แล้วด้วย ไม่ต้องการอัพเกรดซ้ำอัพเกรดซ้อนอีกภายหลัง โปรแกรมอัพเกรดของ O2 UK ต้องการเลข Serial Number (เปิดดูที่เครื่องใต้แบตเตอรี่) ด้วย จะเอารอมของ O2 UK ไปอัพเกรดให้่เครื่อง HTC P3300 ไม่ได้ แม้เครื่องภายในจะเหมือนกันทุกประการก็ตาม

อ้างอิง : the unwired







บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=244