HP พร้อมรบเตรียมส่ง Pocket PC Phone ใหม่อีกสองรุ่น

วันที่ 9/8/2007 8:10:00 | หัวข้อ: PDA & Mobile

HP พร้อมรบเตรียมส่ง Pocket PC Phone ใหม่อีกสองรุ่น

จากข่าวเ HP พร้อมมาทวงตำแหน่งเจ้าสังเวียน Pocket PC คืนแล้ว จะเห็นว่า HP วางแผนกลับมายึดครองตลาด Windows Mobile อีกครั้ง และเพื่อเป็นการยืนยันข่าว HP ก็จะเตรียมประกาศเปิดตัว Pocket PC Phone ใหม่ 2 รุ่นด้วยกัน


รุ่นแรกที่จะเปิดตัวคือ HP iPAQ 600 Series ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 Professional ใช้ชิพประมวลผล Marvel 520 MHz มีความหน่วยความจำ ROM 256 MB และ RAM ใหญ่ถึง 128 MB สนับสนุนเครือข่าย GSM และ UMTS รองรับอินเตอร์เนทความเร็วสูง GPRS/EDGE/HSDPA และมี WiFi b/g, Bluetooth และ A-GPS ด้วย รูปทรงจะคล้ายโทรศัพท์มือถือทั่วไป หน้าจอกว้าง 2.8" และมีปุ่มตัวเลข 12 ปุม โดยจะมีวงล้อมหัศจรรย์คล้ายกับที่มีใน iPod สำหรับการบังคับทิศทางที่สะดวกมากขึ้น กล้องดิจิตอลที่เพิ่มความละเอียดถึง 3 ล้านพิกเซล (รูปด้านล่างเป็นการทำขึ้นตามข้อมูลที่ได้มาของ HP iPAQ Series 600 ไม่ใช่รูปผลิตภัณฑ์จริงๆ)



อีกรุ่นที่จะเปิดตัวไล่เลี่ยกันก็คือ HP iPAQ Series 900 ซึ่งจะมีคุณสมบัติคล้ายกับ Series 900 แต่ตัวเครื่องจะกว้างกว่าเล็กน้อย และปุ่มใต้จอจะเป็นปุ่ม QWERTY

Pocket PC Phone ใหม่ทั้งสองรุ่นของ HP จะเปิดตัวราวเดือนกันยายน 2007 และจะวางขายในช่วงปลายปีของปีเดียวกัน ใครที่เป็นแฟน HP อย่างเนียวแน่น ก็เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเงินรอซื้อได้เลย

อ้างอิง : the unwired





บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=265