PocketMac for Windows Mobile 5.0/6 ออกแล้ว

วันที่ 15/9/2007 11:07:15 | หัวข้อ: Software

PocketMac for Windows Mobile 5.0/6 ออกแล้ว

ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุดเสียที หลังจากปล่อยให้ MissingSync ชิงส่วนแบ่งตลาด Windows Mobile 5.0/6 ไปก่อนหน้าหลายช่วงตัว ก็ได้ฤกษ์เสียทีกับ PocketMac ซอฟท์แวร์สำหรับทำหน้าที่เดียวกับ Microsoft ActiveSync แต่ใช้งานบน Mac OS ที่ใช้ได้กับ Pocket PC /Pocket PC Phone/ Smartphone ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 5.0/6


PocketMac ทำให้ผู้ใช้vอุปกรณ์ Windows Mobile ทั้งหลายสามารถ sync กับเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac OS ได้เหมือนที่ทำได้ใน Microsoft Windows ด้วย ActiveSync คือสามารถ sync ข้อมูล Contacts, Calendar, Tasks รวมทั้งการ sync ไฟล์ Word/ Excel ไฟล์พลง MP3 จากโปรแกรม iTunes และรูปภาพจากโปรแกรม iPhoto







และที่พิเศษก็คือ PocketMac ไม่ใช่จะ sync ได้กับเฉพาะซอฟท์แวร์ที่มากับ Mac OS อย่าง iCal, Address Book เท่านั้น ยังสามารถ sync กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก เช่น Microsoft Entourage, Now Contact, Daylite และแน่นอน Microsoft Word / Excel for Mac OS ด้วย

ราคาอยู่ที่ $29.95 สำหรับลูกค้าใหม่ หากเป็นลูกค้าเก่าที่เคยใช้ PocketMac for Windows Mobile 2002/2003 สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมอัพเกรดได้ฟรี และสำหรับลูกค้าที่เปลียนจากซอฟท์แวร์อื่นๆ เช่น ActiveSync, IntelliSync และ MissingSync ก็มีส่วนลดให้ถึง 50% สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมหรือกรอกข้อมูลรับส่วนลดได้ที่ http://www.pocketmac.net/windowsmobile.html

อ้างอิง : pocketmac



บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=374