Touch commander เพิ่ม TouchFLO ให้กับ Pocket PC ทั่วไป

วันที่ 24/10/2007 9:10:56 | หัวข้อ: Software

Touch commander เพิ่ม TouchFLO ให้กับ Pocket PC ทั่วไป

โปรแกรม Touch Commander เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาให้สามารถสั่งการทำงานด้วยนิ้วมือ โดยความสามารถส่วนใหญ่จะคล้ายกับความสามารถของ TouchFLO ของ HTC หรือการใช้นิ้วสั่งงานของเครื่อง iPhone มาก ไม่ว่าจะเป็นการเรียกโปรแกรมขึ้นมา การใช้นิ้วกดที่ไอคอนขนาดใหญ่ การเลื่อนหน้าซ้ายขวา ผู้ใช้ Pocket PC Phone รุ่นอื่นยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ HTC Touch ถึงคราวเฮแล้วคราวนี้


เมื่อติดตั้งโปรแกรม Touch Commander ผู้ใช้สามารถเข้าถึงหน้าการโทรออกด้วยการกดรูปภาพ การส่ง email การส่ง SMS โปรแกรม Calender หรือหน้าอื่นๆ ที่ใช้บ่อยๆ ได้อย่างรวดเร็ว การใช้งานก็ใช้การลากนิ้วเพื่อเรียกโปรแกรมขึ้นมาซึ่งจะมีไอคอนของโปรแกรมที่ใช้งานบ่อยๆ ให้กดได้สะดวก สามารถเลื่อนหน้าไปมาซ้ายขวาได้ หากดูใช้ภาพวีดีโอจะเห็นว่า การใช้งานแทบจะเหมือนกับการใช้งาน TouchFLO ของ HTC Touch เลย แต่สิ่งที่เหนือกว่าก็คือ โปรแกรม Touch Commander นั้นสามารถเปลี่ยนไอคอนและโปรแกรมที่ต้องการเรียกใช้งานเองได้ ไม่ได้จำกัดแค่ที่ให้มาเท่านั้น เช่นหากใช้งานโปรแกรม Powerpoint Mobile บ่อยๆ ก็สามารถนำไอคอนนี้มาวางแทนไอคอนอื่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งานได้

โปรแกรมนี้สามารถใช้ได้กับเครื่องระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 5.0 ขึ้นไป และต้องมี .NET Compact Framework 2.0 ติดตั้งอยู่ด้วย ราคาขายคือ US $14.95 หากสนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาทดลองใช้ก่อนได้ที่ http://www.touch-commander.com/

อ้างอิง : Touch Commander



บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=446