Microsoft Office 6.1 Upgrade พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว

วันที่ 4/12/2007 8:25:11 | หัวข้อ: Software

Microsoft Office 6.1 Upgrade พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว

ก่อนหน้านี้ Microsoft ได้หลุดหน้าดาวน์โหลด Microsoff Office Mobile 6.1 Upgrade มาให้สื่อมวลชนตีข่าวกันไปทั่ว แต่ก็เอาลิงค์ออกแทบจะทันทีที่มีข่าว เวลาผ่านไปประมาณ 2 เดือน Microsoft ก็พร้อมแล้ว โดยเปิดให้ดาวน์โหลด Microsoft Office Mobile 6.1 Upgrade ได้แล้วอย่างเป็นทางการ



โปรแกรมอัพเกรดนี้เฉพาะกับอุปกรณ์ Windows Mobile 6 เท่านั้น คือต้องมีโปรแกรม Office Mobile อยู่ในเครื่องก่อนอยู่แล้ว จึงจะดาวน์โหลดและอัพเกรดได้ฟรี แต่หากเป็นอุปกรณ์รุ่นก่อนหน้าที่ยังคงใช้ Pocket Office หากผู้ใช้ต้องการใช้จะอัพเกรด จะต้องเสียเงินซื้อ Office Mobile ไปติดตั้งในเครื่องแทน

สำหรับความสามารถของ Office Mobile 6.1 นี้คือ สามารถเปิดไฟล์ Microsoft Office 2007 ที่มีนามสกุล docx, xlsx, pptx ได้ บางคนอาจคิดว่าไม่สำคัญเพราะตนเองไม่ใช้ Office 2007 อยู่ แต่หากมีใครส่งอีเมล์และแนบไฟล์ Office 2007 มา ก็จะทำให้เปิดอ่านไฟล์นั้นๆ ไม่ได้ แก้ไขไฟล์นั้นๆ ไม่ได้

Office Mobile 6.1 นี้สำหรับอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 5.0 และ 6 เท่านั้น หากเป็นเครื่องที่มีระบบปฏิบัติการต่ำกว่านั้นจะใช้ไม่ได้ ก่อนเสียเงินอัพเกรด ให้อ่านรายละเอียดให้ดีก่อนด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่ Office Mobile 6.1 Upgrade





บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=502