HP Oak และ HP Silver โทรศัพท์ HSUPA Windows Mobile จาก HP

วันที่ 8/1/2008 10:19:44 | หัวข้อ: PDA & Mobile

HP Oak และ HP Silver โทรศัพท์ HSUPA Windows Mobile จาก HP

ข้อมูลได้มากจาก Roadmap ของ Vodafone ซึ่งได้เตรียมจะวางตลาด Windows Mobile Phone จาก HP 2 รุ่น คือ HP Oak และ HP Silver ความสามารถพอๆ กัน โดย HP Oak จะเป็น Windows Mobile Professional ส่วน HP Silver จะะป็น Windows Mobile Standard

 ??

HP Oak จะเป็น Windows Mobile 6 Professional Pocket PC Phone ซึ่งรองรับการใช้งาน GSM/GPRS/EDGE และ HSDPA 7.2 มีคีย์บอร์ดแบบสไลด์ข้างและปุ่มกดตัวเลขด้านหน้า ระบบไร้สายครบครัน ไ่ม่ว่าจะเป็น WiFi, Bluetooth และ GPS แบตเตอรี่ความจุ 1010 mAh



HP Silver รองรับการใช้งาน HSDPA 7.2 เช่นกัน น่าจะรองรับ GSM/GPRS/EDGE ด้วย ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 Standard คือเป็น Windows Mobile Smartphone นั่นเอง หน้าจอความละเอียด 320 x 240 พิกเซล มีคีย์บอร์ดแบบ Suretype ที่สามารถกดตัวอักษรต่างๆ ได้ครบแต่ใช้ปุ่มเพียง 20 ปุ่มเท่านั้น ระบบไร้สายมี WiFi และ GPS เชื่อว่าน่าจะีมี Bluetooth ด้วย แบตเตอรี่ความจุ 1010 mAh เช่นกัน



กำหนดวางตลาดสำหรับ Vodafone คือเดือนกรกฏาคม 2008 สำหรับ HP Silver และเดือนกันยายน 2008 สำหรับ HP Oak สำหรับประเทศอื่นๆ เช่นประเทศไทยก็น่าจะวางตลาดในกำหนดเวลาใกล้เคียงกัน

อ้างอิง : Boy Genius Report




บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=550