เตรียมพบกับ 4 รุ่นใหม่ของ O2 จาก 3 โรงงานผู้ผลิตไต้หวัน

วันที่ 16/6/2007 8:21:42 | หัวข้อ: PDA & Mobile

เตรียมพบกับ 4 รุ่นใหม่ของ O2 จาก 3 โรงงานผู้ผลิตไต้หวัน

 หลังจากที่ทาง HTC ไม่ผลิต PDA Phone ให้กับ O2 ที่วางตลาดในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางแล้ว O2 ก็ต้องไปหาโรงงานอื่นผลิตให้ ที่ผ่านมาก็มีทั้งโรงงาน AsusTek, Gigabyte Communications, Quanta Compuer และ Arima Communication ที่ผลิต O2 XDA Atom, Atom Pure, Atom Exec, Atom Life, Zinc, Stealrth และ Flame

ในครึ่งปีหลังของ 2007 นี้ Gigabtye Communication จะเป็นผู้ผลิตส่วนใหญ่ของ O2 ใน 2 ภูมิภาคนี้ โดย AsusTek ไม่จะผลิต PDA Phone ให้กับ O2 อีกแล้ว O2 จะวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รุ่นในครึ่งปีหลัง ทุกรุ่นใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Mobile 6 โดยมี 1 รุ่นที่ยังสนับสนุนเครือข่าย 2.5 G หรือ GSM/EDGE และอีก 3 รุ่นสนับสนุนเครือข่าย 3.5 G หรือ HSDPA และ 1 ใน 4 รุ่นนี้จะมี GPS ด้วย

Quanta Computer จะผลิต O2 ในตระกูล Atom Life, Arima Communications จะผลิต O2 ในตระกูล Flame ในขณะที่ Gigabyte Communications จะผลิต O2 ในตระกูล Stealth

ในขณะนี้ O2 Atom Life เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดซึ่งทำให้ Quanta Computer เป็นผู้ผลิตใหญ่ที่สุดของ O2 แต่ในอนาคต Gigabyte Communications จะกลายมาเป็นผู้ผลิตรายใหญ่แทน เนื่องจากได้สิทธิการผลิตแทน AsusTek และ O2 กำลังจะผลิตรุ่นใหม่ในตระกูลที่ Gigabyte Communication รับผิดชอบอยู่อีกหลายรุ่น

ที่มา : Digitaltimes.com



บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=71