Eee online storage จะมีให้กับลูกค้า Eee PC ทุกคนเร็วๆ นี้

วันที่ 14/8/2008 9:57:42 | หัวข้อ: News

Eee online storage จะมีให้กับลูกค้า Eee PC ทุกคนเร็วๆ นี้

สำหรับลูกค้าที่ใช้ Eee PC 901 หรือ Eee PC 1000H จะเห็นว่ามีบริการหนึ่งที่ ASUS มอบให้มาด้วยคือ Eee online storage หรือพื้นที่เก็บข้อมูลที่ใหญ่ถึง 20 GB แต่สำหรับลูกค้าเก่าๆ ที่ใช้รุ่น Eee PC 701 หรือ Eee PC 900 กลับไม่ได้บริการนี้ แต่ในเร็วๆ นี้ ลูกค้าทุกคนจะมีสิทธิ์ใช้บริการนี้ได้ทั่วถึงกัน



ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการผ่านทางหน้าเว็บไซท์ yostore.net ซึ่งนอกจากจะมีบริการ online storage แล้วยังมีบริการอื่นๆ อีกด้วย เช่น file management, group share และ download center ซึ่งน่าจะเป็นแหล่งดาวน์โหลดไฟล์อัพเดทใหม่ๆ สำหรับ Eee PC และในอนาคตอาจมีโปรแกรมดีๆ ให้ดาวน์โหลดฟรีหรือขายเหมือนอย่าง Apple Store ก็ได้

ลูกค้า Eee PC 901 และ 1000H คงได้ใช้บริการนี้แล้ว แต่สำหรับลูกค้าเก่าๆ นั้นแหล่งข่าวบอกว่า ASUS กำลังพิจารณาให้สามารถใช้งานได้ด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าจะให้พื้นที่ถึง 20 GB หรือไม่ พื้นที่นี้อาจขึ้นอยู่กับรุ่นของ Eee PC ที่ใช้งานอยู่ หรือบางทีอาจจะได้ 20 GB เหมือนกันหมด

ถือว่าเป็นบริการหนึ่งที่น่าสนใจมาก เนื่องจาก Eee PC นั้นออกแบบให้ใช้งานแบบออนไลน์เป็นหลัก สมกับชื่อ netbook ดังนั้น การที่พื้นที่เก็บข้อมูลไม่มากมายบนเครือ่งก็สามารถชดเชยได้ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลบนเว็บแทน

อ้างอิง : liliputing.com

แสดงความคิดเห็นได้ที่ http://www.trendypda.com/modules/newbb/viewtopic.php?topic_id=6915




บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=767