ข่าวประชาสัมพันธ์ : Touchpad ของ Wind Netbook: ปัญหาที่ไม่ใช่ปัญหา

วันที่ 15/9/2008 8:00:00 | หัวข้อ: News

ข่าวประชาสัมพันธ์ : Touchpad ของ Wind Netbook: ปัญหาที่ไม่ใช่ปัญหา

จากที่ได้มีการเปลี่ยนแปลง Touchpad ของ Wind Netbook U100 จากยี่ห้อ Synaptic มาเป็น Sentelic จึงเกิดคำถามและข้อสงสัยต่างๆ มากมาย ซึ่งทาง eSys Thailand ได้แจ้งก่อนหน้านี้ว่า ทางบริษัทฯ ได้รับ Sentelic Touchpad Driver จากทาง MSI เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว



ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบฟังก์ชั่นการทำงานจากคำแนะนำของ MSI ไต้หวัน ด้วยการลง Driver ที่ได้รับมากับเครื่อง Wind Netbook ที่ Touchpad เป็นของ Sentelic ปรากฎว่าการลง Driver ดังกล่าวไม่ได้มีผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานพื้นฐานของ Touchpad ตามอย่างที่เข้าใจในภายแรก ซึ่งฟังก์ชั่นการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงนั้น จะทำได้โดยแตะตรงบริเวณมุมบนและล่างขวาของ Touchpad (Tab to scroll) ดังรูป

เนื่องจากผู้ผลิต Touchpad ยี่ห้อ Synaptic ได้จดลิขสิทธิ์การใช้งานการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงโดยการลากนิ้ว จึงทำให้ Touchpad ยี่ห้อ Sentelic ถูกออกแบบให้เซ็นเซอร์สัมผัสอยู่ในตำแหน่งมุมบนและล่างขวา เพื่อการใช้งานเลื่อนหน้าจอขึ้นลง

หากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Touchpad ดังกล่าว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการ อีซิส เซอร์วิสสเตชั่น สาขา ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนโทร 02-642-1181 หรือ ติดต่อคุณภาณุวัตร์ (Product Specialist) ที่เบอร์ 085-879-1584 หรือ 089-529-6675

ติดต่อสอบถามและติตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.itmeeidea.com


แสดงความคิดเห็นได้ที่ : http://www.trendypda.com/modules/newbb/viewtopic.php?topic_id=8188




บทความนี้มาจาก TrendyPDA.com
https://www.trendypda.com

URL สำหรับเรื่องนี้:
https://www.trendypda.com/modules/news/article.php?storyid=801