อ่านดูแล้ว ...
หงุดหงิด ๆ ๆ ๆ ๆ แทนครับ
ช่าง Acer นี่ผมไม่เคยเจอกับตัวเองนะครับ แต่รู้สึกว่า ช่าง Service จะมีปัญหาคือ รับมาทำงานนี่มี screen คนหรือเปล่า
รู้สึกว่าปัญหาเยอะเหลือเกิด คิดว่าตัวเองเก่งหรืองัย คิดว่าประชาชนที่ซื้อสินค้าของตัวเองนี้ ไม่รู้เรื่อง พูด ๆ ว่าแก้ไขแล้ว แต่ก็ย้อมแมว นี่ถ้าเสียกระตังค์นี่คงเป็นเรื่องนะครับเนียะ
โอ้ย Acer เอ๋ย อุตสาห์มองๆ น้อง a150 อยู่เห็นกระทู้นี้แล้วรู้สึกว่า ส่วนของ Service นี่ไม่ได้เรื่องเอาเสียเลยครับ
ผู้บริหาร Acer เข้ามาอ่านหน่อยช่างของท่านนี่ ทำงานกันหรือเปล่าหรือว่า
แกะ ๆ แงะๆ แล้วก็ประกอบกลับคืนแถมสภาพไม่สมบูรณ์อีกต่างหาก
ช่วย screen คนเข้าทำงานหน่อยนะท่าน
อย่ามัวแต่ dump ราคาขาย กรุณาบริการด้าน service ด้วยไม่งั้นลูกค้า
เข้าซื้อสินค้าครั้งเดียวสำหรับ brand นี้แล้วจะรู้สึก
พี่ที่ office ผมอยากได้ netbook สักตัวผมก็แนะนำว่า a150 ตอนนี้น่าสนใจกว่า eee 1000h (ทั้งๆ ที่ผมใช้ 1000h) อยู่นะครับ
พี่เค้าส่ายหัวเลยครับว่า เคยเล่น acer มาแล้วเข็ดๆ เพราะว่า จอ monitor ใช้ไม่ถึงปี มีปัญหาดันเสียตอนหมดประกัน พอดีเลย
และอีกอย่างพี่ชายผมก็ใช้ acer อยู่ก็มีปัญหาเรื่อง HD กับ จอ ...ผมชัก..จะเอะใจ...แล้วสิเนียะว่า...สินค้า Acer มันหมดอายุการใช้งานเร็วเกินไปหรือเปล่า ไม่ได้ว่าสินค้าไม่ดีนะครับ
แต่รู้สึกว่า ปัญหามันเยอะครับ แถมมาเจอปัญหาเรื่องช่าง service ไม่ได้เรื่องอีกนี่ เสีย credit Acer หมด
ยังงัยแก้ไขด้วยแล้วกันถ้าใครทำงานอยู่ บ. Acer ประเทศไทย ช่วยบอกต่อหน่อยนะครับ
เด๋วลูกค้าจะหายหมด คนรุ่นเก่าๆ เค้ารู้ทันหมดแล้วครับ
โทษทีนะครับ แหม๋... พูดมากไปหน่อยกระทู้นี้