พอดีหลังจากอ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่หลายรอบ ก็เลยตัดสินใจลองส่งปัญหาไปถึงทาง ASUS ที่ไต้หวันดูเรื่องเปลี่ยนแบตฯ
ซึ่งผมเองก็ไม่ได้หวังว่าทางเค้าจะเปลี่ยนให้แบบทันทีทันใดครับ เพียงแต่ร้องเรียนถึงปัญหาที่พบเจอในประเทศไทยไปให้ทาง
บริษัทแม่ที่ไต้หวันรับทราบบ้าง ซึ่งทางเค้าเองก็ตอบมาแบบว่าทางเค้าเองก็โดนกดดันจากเรื่องนี้อยู่มาก แต่อยากให้ทางเราแจ้ง
ไปที่ ASUS (ประเทศไทย) ดูก่อนแล้วหากไม่มีความคืบหน้าอย่างไรให้แจ้งกลับไปทางเค้าดูอีกครั้งนึง ผมแค่อยากให้เรามีเสียง
ที่มากพอเหมือนที่ประเทศอังกฤษ ที่เค้าทำการเปลี่ยนให้กับผู้ใช้ถึง 900 คน น่ะครับ จะลองดูกันมั้ยครับ...???