beer007 เขียนว่า:...................ผมเข้ามาบอกกล่าวศูนย์บริการยอดเยี่ยมคับ..เรื่องมีอยู่ว่าผมได้น้องวรรณมาใช้อยู่11ก็....เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น....น้ำหกใส่จอครับ....แค่นี้นไม่พอ...เครื่องมาดัน..เปิดไม่ติดขึ้นมาอีกผมก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ได้านำเครื่องเข้ามาเคลมที่ศูนย์....acer ที่เชียร์รังสิต....ครับ พนักงานบริการดีมากครับแนะนำทุกอย่าง....บอกว่าต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ไม่เสียค่าใช้จ่ายส่วนเรื่องจอที่โดนน้ำหกใส่นั้นต้องทำเรื่องขอซ่อมในกรณีอุบัติเหตุแต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย...10 เปอร์เซ็นต์ของค่าใช้จ่ายประมาณ 1300บาทครับผมก็...okไม่เป็นไรเพราะมันเป็นความประหม่าของเราเอง......รออยู่หนึ่งอาทิตย์ไปรับเครื่องที่ศูนย์เชียร์รังสิต....พนักงานก็เอาเครื่องมาให้ดูว่าซ่อมเรียบร้อยแล้ว....ตามคาดครับผมก็ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเซ็นต์รับเครื่อง...เพราะเคยทราบมาว่าบริการหลังการขายของacer...เป็นอย่างไร.....มาก่อนทางศูนย์ก็เคลมเปลี่ยนให้หมดครับ....แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ...ค่าใช้จ่ายไม่มีครับ.......ไม่ต้องเสียเงินซักบาทเดียว....ผมถามว่าทำไมไม่เสียพนักงานตอบว่ามีประกันของกรุงเทพอยู่(ก็คือacer powerpac 2008ไงครับที่ลทะเบียนกัน)แต่ประกันนี้ได้แค่ปีเดียวเท่านั้นครับต่อได้แต่เครืองหายไม่มีอุบัติเหตุแล้ว.....มันทำให้ผมรู้สึกดีมากที่ไม่ต้องเสียเงินแถมยังรู้สึกดีกับศูนย์บริการมากขึ้นด้วยครับ...ผมสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการ์ณอย่างนี้อีกเป็นอันขาด...สาบานได้เลย...เข็ด.......(อยากจะแนะนำสำหรับใครที่เครื่องเกิดอาการไม่ดีอย่าแก้เองครับเข้าศูนย์ดีกว่า)ประกันไม่ขาดด้วย