............วันนี้ผมได้มีเวลาว่าง...ก็ได้จัดการนำน้องวรรณของผมซึ่งตอนนี้อาการไม่ค่อยดี..คือ จอน้ำหกใส่ทำให้สีมันเพี้ยน...และไม่สามารถที่บูตเข้าไปออส.....ได้..ผมก็จัดการส่งเครืองไปที่0 พนักงานบริการดีครับ...เอาเครืองของผมเข้าไปให้ช่างดู...ก็กลับออกมาบอกว่าต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่...มีความเป็นไปได้ที่..ฮาร์ดแวร์อาจจะเสียหาย..ผมตกใจมากไม่ดิดว่าจะเสียหายอะไรขนาดนั้น.....ผม..recovery...แค่2รอบเองมันก็เดี้ยงแล้วเหรอ...ผมตอบพนักงานกลับไป....แต่พนักงานก็ว่าจะสามารถที่จะเคลมให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย.....เพราะยังอยู่ในระยะรับประกัน .....และกรณีหน้าจอน้ำหกใส่ทางพนักงานบอกว่าจะให้กรอกแบบฟอร์มขอซ่อมในกรณีเกิดอุบัติเหตุ....ซึ่งพนักงานบอกว่า...ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้แค่..10...เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าซ่อม(ค่าอะไหล่)...ก็พอผมกรอกข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อยแล้วต้องส่งให้ทางสำนักงานใหญ่ตรวจอีกที่ว่าจะเคลมให้หรือไม่.........ทุกท่านคิดว่าทางเอเซอร์จะเคลมให้หรือเปล่า...พนักงานแจ้งว่าต้องรอ..1 ..อาทิตย์และโทรตรวจสอบไปที่สำนักงานใหญ่ว่าจะเคลมได้หรือเปล่าผมก็ต้องทิ้งเครื่องไว้...ค่าซ่อมตัวจอ..10..เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 1300..บาท(มีvatรวมในนั้นด้วยครับ)คิดว่าอย่างไรกับกรณีนี้ครับ
1.ค่าซ่อมแพงหรือเปล่า
2.หน้าจอเค้าจะเคลมให้หรือเปล่าครับ(พนักงานแจ้งว่าได้เพราะมันเป็นอบัติเหตุไม่ใช่ภัยจากธรรมชาติ..น้ำท่วม..ไฟไหม้
แต่พนักงานบริการดีมากครับ.....แนะนำดีมากช่วยล/ค